Chap 16

1.6K 84 3
                                    


Jessica hơi mơ màng mở mắt dậy khi mà cái "gối ôm ấm áp" đang cẩn thận gỡ tay nàng ra để xuống giường. Giây tiếp theo nàng đã nghe giọng nói khàn khàn của người ta thì thầm vào tai: "Chị ngủ tiếp đi"

Jessica chỉ nhớ loáng thoáng ngươi ta hôn trán mình, sau đó nàng lại lăn ra ngủ tiếp. Đến khi tỉnh dậy cũng đã gần 9h sáng rồi. Jessica đi ra phòng khách thấy Yuri đã nấu xong bữa sáng, em ấy chỉ đơn giản mặc một bộ pijama mềm mại ngồi trên sofa nhấp một ngụm cafe nóng rồi thong thả đọc sách. Yuri nghe tiếng bước chân thì ngẩng đầu lên, cô đưa tay ra kéo Jessica ngồi lên chân mình.

- Chị ăn sáng nha.

Jessica chỉ gật gật đầu liền được Yuri bế qua đặt nàng ngồi hẳn lên bàn ăn, đút nàng một miếng bánh mì bơ. Jessica liếc nhìn quyển sách Yuri đọc trên bàn hỏi: "Việc học hành của em thế nào rồi?"

- Em thi kết thúc môn năm ba xong rồi. Giờ chuẩn bị cho năm cuối thôi.

- Em là thần tiên à, mới năm rồi còn nói chị chưa học xong năm nhất - Jessica trợn tròn mắt hỏi.

- Em học theo học phần, mấy môn năm nhất còn nợ đã nhảy qua năm hai năm ba. Thành ra chẳng hoàn thành được gì cả. Thời gian vừa rồi em tập trung học, đã trả nợ hết môn rồi.

- Vừa học vừa đóng phim, thảo nào chị chẳng thấy mặt mũi em đâu hết - Jessica hờn dỗi nói.

- Chị nói em thi tốt sẽ có thưởng.

- Kwon Yuri em bao nhiêu tuổi rồi còn dám mè nheo đòi quà của chị hả?

- Em tin chị mà.

Jessica phì cười lườm yêu Yuri: "Xếp lịch đi, chị dẫn em đi Paris chơi"

Yuri ngẩng đầu lên nhìn nàng, ánh mắt long lanh vui vẻ tựa như một đứa trẻ. Chết tiệt, chỉ thua nhau có một tuổi thôi mà. Jessica có cảm giác mình là mẹ hiền tặng quà cho đứa con nhỏ đang đi học. Có phải bây giờ nàng nên xoa đầu Yuri bảo "ráng học giỏi, ngoan umma thưởng" không?

Nói vậy thôi, để đi du lịch chung với nhau chắc phải còn xa khi mà nàng còn cái tour đang chạy còn Yuri thì đã sắp phải vào đoàn phim rồi. Người bình thường muốn đi du lịch còn khó huống chi làm idol quanh năm bận sấp mặt như nàng.

Chiều hôm đó Yuri đi học còn nàng phải đến công ty cho buổi học luyện thanh. Phòng học yên tĩnh, chỉ có thầy Cho Kyungmin đang đeo tai nghe nhẹ phẩy tay theo một gia điệu nào đó. Jessica biết ý chỉ ngồi ở một bên chờ đời.

Lee Kyungmin thảo tai nghe ra quay sang Jessica nói: "Chúc mừng em, buổi concert đêm qua tuyệt lắm."

- Cám ơn thầy đã dành thời gian ghé qua - Jessica cuối gập người trả lời.

- Em  có hài lòng với phần trình diễn đêm qua của mình không?

- Đêm qua em còn nhiều chỗ hát không hoàn hảo, nhưng em đã cố hết mình rồi nên em nghĩ là em hài lòng với nó.

Cho Kyungmin gật gù cười nói: "Thật ra chẳng có một buổi biểu diễn nào mà một idol có thể hoàn thành nó một cách hoàn hảo cả. Em ngoài hát ra còn phải nhảy, phải giao lưu với khán giả, phải khuấy động không khí v.v... Khi em nhảy sẽ có vài đoạn nhỏ em hụt hơi, trật nhịp, vấp váp nhưng đêm qua những cái sai đó của em vẫn năm ở mức có thể chấp nhận được. Cái chính là cảm xúc và nguồn năng lượng mà em mang đến đêm qua rất tốt. Các bản ballad em thể hiện tôi có thể chấm điểm 9 đấy.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ