Khi Jessica thức dậy theo thói quen vẫn là mò mẫm kiếm cái điện thoại đầu tiên, ôi đã 9h rồi sao. Nàng ngồi dậy ngáp dài, cơ thể trần trụi non mềm lộ hẳn ra dưới lớp chăn dày cộm. Làn da trắng nõn của nàng vẫn còn chi chít dấu hôn do tên sói đói đêm qua để lại. Jessica lười biếng kê cao gối dựa lưng lướt điện thoại, lâu lắm rồi nàng mới có được một ngày lười biếng ngủ đến no mắt thế này. Ờ thì cũng không ngủ nhiều lắm, đêm qua Yuri hành nàng đến tận 3h sáng mới tha. Nhắc mới nhớ, Yuri đâu rồi? Ăn sạch sẽ nàng như vậy rồi phủi mông bỏ đi à?
Để trả lời nàng Yuri từ phòng tắm bước ra với mái tóc ướt đẫm được phủ bằng khăn cùng áo choàng tắm nửa kín nửa hở. Chết tiệt Jessica Jung, mới sáng sớm đã động tình.
Kwon Yuri dường như không chú ý đến nàng lắm, cô đi ra ngoài mở cửa phòng, lát sau đã mang theo bữa sáng vào tận giường. Jessica vẫn còn ngái ngủ chẳng buồn động tay động chân, là Yuri đặt bữa sáng lên bàn rồi leo lên giường ôm nàng vào lòng đút nàng ăn một miếng bánh, uống một ngụm sữa. Jessica chìm trong sự chăm sóc phỉnh nịnh ngọt ngào ấy một hồi lâu rồi bị nụ hôn của Yuri đặt trên cổ nàng đánh thức.
- Em đừng ôm chị như vậy, chị sẽ tưởng em muốn cùng chị yêu đương.
Jessica bĩu môi nói xong gạt tay Yuri ra khỏi người mình xuống giường đi vào nhà tắm. Kwon Yuri đúng là cái thứ diễn viên chuyên nghiệp, tới giờ này còn có tâm diễn xuất với nàng như vậy, làm nàng xuýt tí nữa tưởng giữa hai người là quan hê yêu đương thật rồi. Giữa cái showbiz này thì làm gì có cái gọi là tình yêu, cặp đôi nào trong cái giới này chả chia tay nhau sau vài năm hẹn hò với cái lý do lãng nhách là lịch trình bận rộn trong khi sự thật là bọn họ chán nhau đến tận cổ hoặc kiếm được mối khác ngon hơn rồi. Jessica ngu một lần rồi thôi, thật không dám lần thứ hai yêu đương, mắc công lại bị người ta hành hạ ngược luyến tàn tâm trái tim ngốc nghếch của mình.
Lúc Jessica tắm xong đi ra Yuri quần áo đã chỉnh tề ngồi trên sofa lười biếng lướt điện thoại.
- Để em đưa chị về nhà.
- Thôi khỏi, chị kêu quản lý đến đón, lát nữa có lịch trình.
Điên hay sao mà nàng để Kwon Yuri biết nhà mình ở đâu. Đã bảo không muốn có mối quan hệ gì với nhau rồi mà. Kwon Yuri cũng không ý kiến, chỉ nhún vai một cái chào nàng rồi đi trước. Em ấy bảo hôm nay có lịch quay phim.
Jessica gọi xe trở về nhà ngủ thêm một giấc nữa tới tối rồi mới dậy ăn cơm. Ngày mai cái đống lịch trình chết tiệt kia lại tìm đến với nàng. Thời gian này Jessica thật sự bận đến tối mắt, hết event này đến sự kiện kia. Có khi cả tuần nàng không về được tới nhà vì chạy show. Bởi vậy đêm nay khi Hyejin thả nàng về nhà Jessica có chút cảm động muốn khóc.
- Ngày mai buổi tối em có buổi diễn ở sân vận động, 4h chiều chị sẽ qua đón em - Hyejin kéo Jessica lại dặn dò trước khi nàng ba chân bốn cẳng chạy vào nhà ôm lấy cái giường mà khóc thút thít vì nhớ nó.
- Em nhớ rồi - Jessica gật đầu liên tục
- A chào diễn viên Kwon.
Hyejin bỗng vẫn tay chào ai đó sau lưng Jessica khiến nàng giật mình quay lưng lại. Sau lưng Jessica là Kwon Yuri tay ôm một túi giấy có vẻ là đựng đồ ăn đang chuẩn bị đi vào căn biệt thự số 9 bên cạnh căn số 10 của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfiction- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...