Chap 14

2K 98 16
                                    

Jessica đang rất không vui.

Không phải chỉ vì vừa rồi ba mẹ nàng bắt gian tại trận mà vì trên mạng đang có một trận war tưng bừng khói lửa giữa fan của nàng và fan của nữ-thần-Kwon-Yuri.

Không biết fan nào của Yuri đào lại mấy cái clip nàng đi chung show với cô từ Runnig Man cho tới show "bắt gà" bắt được vô số khoảnh khắc của hai người và bắt đầu nói nàng xấu tính bắt nạt Yuri.

Rõ ràng là Jessica bị oan, do Yuri bí mật sờ mông nàng nên nàng mới liếc em ấy. Hay do Sunmi cứ xáp lại gần Yuri nên nàng mới khó chịu. Rồi chơi game nàng có nhảy lên người Yuri để ngăn em ấy lại, thế mà fan Yuri bảo nàng bạo lực. Ủa chứ buổi tối nữ thần của mấy người đè nàng ra sao không nói điiiiiiii.

Jessica vốn đã mang hình tượng công chúa băng giá lạnh lùng, nay lại bị gắn thêm cái mác xấu tính, hợp quá chừng còn gì. Hình tượng Yuri trong lòng công chúng lại tốt như vậy, lúc nào cũng bình tĩnh thiện lành, đứa con dâu quốc dân của mọi nhà, trẻ con thì thích mà người già thì yêu. Đặt cạnh nữ hoàng thị phi như nàng thì đương nhiên là mọi mũi nhọn đều hướng về phía nàng rồi.

- Chị không vui? - Yuri đem cho Jessica một ly sữa nóng hỏi.

- Thấy em đương nhiên không vui rồi.

Jessica cau có trả lời nhưng tay vẫn nhận lấy ly sữa. Sữa ấm như vậy, nhấp một ngụm tâm trạng cũng theo đó trở nên thoải mái. Yuri chen vào ghế bế nàng lên để nàng ngồi trong lòng mình, tiện tay lại giúp nàng nhẹ lau đi viền sữa còn dính trên vành môi.

- Mẹ chị hình như không thích em - Yuri mặc kệ con mèo trong lòng đang xù lông lên nói.

- Umma là không thích chị - Jessica hậm hực trả lời - Khi nãy em ngồi với appa nói chuyện gì thế?

- Appa hỏi thăm tình hình của chị.

- Em đừng có lấp lửng như thế.

- Appa dặn em chăm sóc chị.

- Appa nói chị lười biếng, lại ngang bướng, bảo em chịu khó nhường nhịn chị một chút chứ gì - Jessica giận dỗi nói.

- Chị có vẻ hiểu ba mình nhỉ - Yuri hôn nhẹ má nàng nói.

- Hừ, chị không biết mình có phải là con ruột hay con nuôi nữa.

- Với người trước ba mẹ chị cũng phản ứng vậy à? - Yuri tò mò, có phải lần đầu tiên biết Jessica đang hẹn hò với một cô gái ông bà Jung thật sự đập gãy chân người kia không?

- Thê thảm hơn nhiều.

Jessica rùng mình nhớ lại ngày mình dẫn người yêu cũ về nhà. Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, ngày đó sao nàng lại ngu ngốc dẫn về sớm như vậy chứ. Tình cảm chưa sâu đậm mà bản thân nàng lại còn quá non nớt. Lần đó nếu appa ko can lại thì umma của nàng đã thật sự đã cầm chổi lên muốn quét cả hai ra khỏi nhà rồi.

- Vậy may mắn cho em rồi, em còn chuẩn bị tinh thần để chịu đòn thay chị.

- Appa với umma sẽ không đánh em đâu, họ thích em lắm. Umma còn nói chị bỏ bùa mê thuốc lú em nên em mới chịu yêu chị.

Jessica lại hờn dỗi nói, suy cho cùng thì lần nàng dẫn bạn gái cũ về ra mắt chỉ có duy nhất một tác dụng là ba mẹ nàng đã chấp nhận được giới tính của con mình. Vậy nên lần này Yuri coi như vượt ải nhẹ nhàng.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ