Chap 64

1.6K 92 25
                                    


Điện thoại Yuri gọi mãi không bắt máy, Krystal thì khóa máy không liên lạc được. Thậm chí Jessica đánh liều gọi điện cho ông bà Jung cũng không ai bắt máy. Lòng nàng gấp như lửa đốt, Kwon Yuri cái đồ ngốc này sao lại tự đưa đầu vào chỗ chết vậy chứ. Nàng còn không kịp báo cho ba giấu hung khí đi thì lần này mẹ nàng sẽ băm vằm em ấy ra mất.

Xe của Jessica lao như tên bắn về nhà, bánh xe còn chưa kịp dừng lại nàng đã mở cửa nhảy xuống. Mùa đông này Seoul chưa có tuyết nhưng gió lạnh đã tràn về. Vậy mà Kwon Yuri chỉ mặc phong phanh quần tây cùng áo sơ mi trắng đang loay hoay làm gì đó trong sân. Từ đằng xa Jessica đã gọi: "Kwon Yuri!"

Cô nghe giọng nói quen thuộc kia gọi mình thì xoay người lại, ánh mắt thì ngạc nhiên nhưng miệng lại nở nụ cười hiền lành như một thói quen chào đón nàng. Cơn gió lạnh thổi qua đây làm tóc Yuri tung bay lên càng lộ rõ ra nước da gần như tái xanh của cô. Jessica hơi hốt hoảng khi áo trắng của Yuri lấm tấm vài vệt đỏ.

Không phải chứ, mẹ nàng thật sự ra tay với em ấy sao? Hai chân còn nguyên, có phải bị đánh cho rách vết mổ nên áo trắng mới dính máu không?

Jessica nóng lòng bước nhanh chân về phía Yuri, đôi mắt nàng không hiểu sao lại hoe đỏ. Một nửa là nhớ, một nửa là lo lắng. Jessica gần như nhào vào vòng tay của Yuri thút thít: "Em không sao chứ?"

Yuri ôm siết lấy Jessica vào lòng gần như nhấc bổng nàng lên: "Em nhớ chị thì có tính không?"

- Giờ này mà em còn đùa được?

Hai người còn đang ôm nhau thì đã nghe tiếng bà Jung đứng từ trong nhà nói vọng ra: " Hay thật, con gái lớn đi làm về rồi sao không vào nhà chào hỏi ba mẹ mình, đứng ngoài đó ôm ấp cái gì?"

Jessica buông Yuri ra xoay người lại chắn trước mặt cô, nàng tức giận nói với mẹ mình: "Umma biết Yuri mới xuất viện sao lại còn đối xử với em ấy như vậy?"

Bà Jung lườm cô con gái lớn của mình hỏi: "Con bây giờ còn đi chất vấn mẹ mình à? Umma bắt nạt Yuri lúc nào?"

- Trời lạnh như vậy umma bắt Yuri ra vườn làm gì? Còn đánh em ấy chảy máu nữa. Umma có giận thì nói Yuri đi về chứ sao lại động tay với em ấy?

Jessica lúc này như một con mèo nhỏ xù lông lên ra sức bảo vệ con Husky to lớn ngơ ngác sau lưng mình. Yuri nghe Jessica tức giận như vậy thì giật mình kéo nàng lại nói nhỏ: "Không có đâu, chị hiểu lầm rồi"

Umma Jung không cho Jessica hỏi lại đã khinh khỉnh nói: "Con với chả cái, nuôi cho lớn rồi phản." 

Nói rồi bà xoay người đi vào nhà đóng sầm cửa lại. Yuri hà hơi vào tay cho ấm rồi xoa xoa lên gò má đã đỏ ửng lên vì gió lạnh của Jessica dịu dàng nói: "Chị hiểu lầm umma rồi. Em chỉ đang giúp umma làm kim chi, umma mới bảo em ra sân lấy cải thảo đã phơi vào"

Jessica lúc này mới nhìn rõ sau lưng Yuri đúng là một thau cải thảo muối, vệt màu đỏ trên áo của em ấy nhìn kỹ là vết tương ớt. Khi nãy nàng lo lắng quá nên không quan sát kỹ tình hình, giờ thì tiêu thật rồi. Jessica rất muốn khóc, nàng gục đầu vào vai Yuri ảo não than thở: "Lần này umma từ mặt chị mất thôi"

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ