Chớp mắt, Jessica đã biến mất được gần hai tháng. Fan của nàng đã quen nhìn lịch trình của idol mình mỗi ngày, không ra sân bay thì cũng chạy đông chạy tây đi diễn chỗ này đi event chỗ nọ, dăm ba bữa là lên instagram đăng hình trò chuyện cùng fan. Vậy mà sau lần này Jessica im lặng suốt hơn hai tháng.
Một ngày cuối thu, Hyejin gọi điện đến cho Jessica: "Có một bản ost bên nhà sản xuất chỉ đích danh muốn mời em hát"
- Thôi em còn muốn nghỉ ngơi - Jessica hờ hững từ chối.
- Em ở nhà hai tháng nay rồi, không khởi động lại sẽ lười đấy.
- Để em nói cho chị một bí mật. Đó là em siêu lười biếng, chỉ vì miếng cơm manh áo mới phải ra đường kiếm tiền.
- Vậy bây giờ không cần miếng cơm manh áo nữa?
- Bị người yêu đá còn buồn lắm, không có tâm trạng đi kiếm cơm.
- Đừng lắm lời, chị gửi demo qua cho em nghe.
Hyejin chẳng có thời gian mà nói đùa trực tiếp cúp máy, chưa đầy năm phút sau bản demo đã gửi qua mail của Jessica. Nàng đang cùng Krystal nằm phơi nắng trên bãi biển Busan, mail vừa gửi tới đã bị vứt bỏ sang một bên mà chẳng thèm mở ra.
Mãi đến nửa đêm nằm trằn trọc trên giường Jessica mới hờ hững mở bản demo ra nghe cho đỡ nhàm chán.
Âm nhạc như một dòng suối nhỏ chảy vào tâm hồn nàng, kéo theo sự sống dậy của cảnh quan xung quanh dòng suối. Hai tháng nay tâm hồn nàng như một mảng tối xám xịt, tựa như một khu rừng âm u không người chăm sóc. Âm nhạc là đam mê của nàng, là động lực để nàng đứng vững trước những khó khăn sóng gió trong suốt những năm tháng qua.
Ba giờ sáng, điện thoại của Hyejin reo lên, là nhạc chuông riêng của Jessica gọi đến. Cô dù không muốn cũng phải bắt máy: "Bà nội nhỏ của tôi ơi, làm ơn hãy cho tôi một lý do hợp lý để em dựng tôi dậy lúc ba giờ sáng nha"
- Bản ost này em sẽ nhận. Mai em về Seoul, chị xếp lịch trình giúp em nha.
Hyejin tỉnh táo lại ngay lập tức: "Bay chuyến nào, tôi đi đón"
- Unnie đừng có làm như em bỏ trốn, mai em về nhà ba mẹ trước, có mua quà cho unnie.
- Coi như em còn có tâm với người chị này.
Hyejin nằm xuống giường thở ra một hơi thật thoải mái, thất tình là chuyện mà mỗi người phải tự vượt qua. Jessica lần này xem như ổn hơn lần đầu rồi, chỉ là biến mất để tự điều chỉnh tâm trạng thôi. Cô đã liên lạc với Krystal để hỏi xem Jessica có khóc lóc đòi sống đòi chết như hồi mối tình đầu không nhưng cô bé ấy bảo chị mình sau đêm bị appa bắt gặp trốn nhà đi đánh Kwon Yuri thì không khóc cũng không náo loạn gì nữa. Hai chị em nắm tay nhau đi du lịch rồi đi shopping tận hưởng cuộc sống thôi.
.
.
.
Thông tin Jessica sẽ hát một bản ost tung ra khiến fan của nàng bắt đầu sống dậy. Hát có một bản nhạc phim thôi mà fan nàng đã thuê bảng quảng cáo khoe khắp các ga tàu điện ngầm rằng Jessica Jung sắp trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Фанфик- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...