Chăm cho Jessica được hai ngày, Yuri lại trở về với công việc bận rộn của tập đoàn. Shinyoung gõ cửa phòng đem vào cho cô một chồng chứng từ cần ký. Yuri một bên mở laptop một tay lật văn kiện, bận đến tối tăm mặt mũi.
Mãi đến hơn nửa đêm cô mới gập máy tính và leo lên giường. Jessica ngay lập tức chui lòng cô dụi dụi ngáp ngủ. Giường nệm ở đây khó chịu, nơi rừng núi hoang vu sao có thế đòi hỏi chất lượng tốt được, mấy hôm nay ngủ trong lòng Yuri vẫn dễ chịu hơn rất nhiều. Đêm tối yên tĩnh, Yuri dường như vẫn không ngủ, mấy lần Jessic cựa quậy trong lòng cô đều được cô vỗ về.
Vài ngày sau đó tiến độ quay của phim rất tốt, Jessica bệnh có hơi đừ người vô tình lại hợp với thể trạng cô ca sĩ Jung Sooyeon bị lạc trong núi, yếu đuối vật vờ đến đáng thương. Buổi tối Jessica tắm xong vừa hay Yuri lại như cũ gõ cửa phòng nàng. Tóc ướt chảy xuống thấm lên lớp váy ngủ mỏng manh in hằn lên lớp da thịt quyến rũ. Yuri với tay ra sau bấm chốt khóa cửa phòng sau đó bế nàng lên như bế công chúa về giường. Jessica cắn môi nhìn cô khiêu khích, ngón tay cắt tỉa gọn gàng vẽ những vòng tròn xoắn ốc lên bụng cô thì thầm: "Em cởi đồ cho chị đi"
Yuri ngoan ngoãn phục tùng, cả tuần nay Jessica bệnh như vậy hai người cũng không làm gì cả. Những vết thương trên người Yuri do nàng để lại đến hôm nay cũng tan đi mất. Yuri đè nàng xuống giường, chỉ một bàn tay đã giữ được hai cổ tay của nàng lên trên đầu. Jessica kẹp chân lên eo cô hơi lựa thế, lật người một cái liền hoán đổi vị trí của cả hai. Nàng bật cười trước ánh mắt có chút oán hận nhưng cam chịu của Yuri. Đêm nay vẫn là nàng nắm quyền chủ động.
Buổi sáng xuống giường Yuri có hơi run rẩy, đêm qua Jessica lại không nương tay với cô. Nàng đứng ngay cửa sổ đưa tay hứng tia nắng khúc xạ qua ô cửa kính tạo thành một dải cầu vồng nhỏ trên tay cười khúc khích: "Em xem nè, ngủ với em một đêm sáng dậy đã thấy dấu hiệu đời này chị mãi mãi không bao giờ thẳng được"
Jessica ngẩng đầu lên nhìn cô, lại là đôi mắt màu nâu to tròn long lanh ấy. Mỗi lần Jessica dùng ánh mắt ngây thơ đó nhìn cô là cô lại không ngăn được cảm giác muốn chiếm hữu nàng.
Đi ra đến phim trường môi Jessica vẫn còn hơi sưng. Cảnh quay cũng không còn nhiều, đầu giờ chiều Park Hee Joon đã hô kết thúc. Đoàn làm phim lục đục kéo nhau về nhưng Jessica vẫn cứ đứng nguyên tại chỗ ngắm nhìn dòng suối đang chầm chậm chảy qua. Hyejin nhắc nàng trở về, Jessica quay lại đã thấy Yuri đứng sau lưng mình.
- Chị về trước đi, em với Yuri đi dạo một chút, lát sẽ về.
Jessica nhìn Yuri cười đến vô cùng rực rỡ, ánh chiều tà phủ lên nàng một lớp ánh sáng ấm áp. Yuri ngẩn người ra nhìn nàng, giữa những tán lá xanh, bên cạnh một dòng suối mát, Jessica là một nàng tiên trong trẻo và ngọt ngào.
Jessica để mặc cho Yuri dẫn mình đi, chỗ bí mật trong hang đá hôm bữa nay đã có thêm một lớp cỏ khô mềm mại. Jessica không cần hỏi cũng biết là do Yuri đem đến sẵn, chết tiệt, nàng bị tính kế rồi.
Yuri đặt Jessica xuống lớp cỏ khô êm ái lại hôn nàng đến nghiêng trời lệch đất. Tay cô hơi lung tung muốn nhanh chóng cởi đồ nàng ra. Jessica mấy lần đẩy Yuri ra muốn trở mình lật người lại nhưng đều bị cô đè xuống. Đúng là không thể so sánh sức lực của hai người với nhau được, quá chênh lệch rồi. Cả tháng nay đều là Yuri tự nguyện để cho nàng càn rỡ, hôm nay dục vọng trong mắt em ấy cháy rực đến nỗi muốn thiêu đốt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfic- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...