Chap 43

1.4K 85 28
                                    


Sáng sớm trời đã tạnh mưa, Yuri dậy sớm đứng bên khung cửa nhìn mông lung ra bên ngoài. Jessica nhìn ngược sáng chỉ thấy dáng người Yuri thon thả lấp lánh dưới ánh mặt trời. Em ấy được fan tôn vinh là nữ thần quả không sai, từng đường nét cơ thể đều rất quyến rũ, gương mặt sắc nét vẫn luôn khiến nàng mê mẩn. Jessica thừa nhận mình là kẻ nhan khống, nếu Kwon Yuri năm xưa không xinh đẹp như vậy thì làm sao lừa được nàng lên giường với em ấy.

Sau cơn mưa hôm qua trời hôm nay lại nắng đến rực rỡ. Vai diễn vẫn tiếp tục nhưng đến đầu giờ chiều Jessica đã lả người muốn ngất đi. Hyejin đặt tay lên trán nàng nhăn mặt nói: "Em nóng quá, hình như sốt rồi"

Ngâm nước suối mùa thu lạnh đến cắt da cắt thịt mấy ngày trời, hôm qua thì dầm mưa, hôm nay thì phơi nắng muốn bể đầu, có muốn không phát bệnh cũng khó nữa. Hyejin nói gì đó với Park Hee Joon, ông cũng sốt sắng đi đến đặt tay lên trán nàng xem thử.

- Ôi xin lỗi Jessica-ssi, quay phim cực khổ quá - Ông chú mọi hôm la mắng khắp nơi nhưng bây giờ lại như người cha vụng về không biết làm gì khi con mình phát sốt.

- Không sao đạo diễn Park, là do cháu sức khỏe không tốt, đã làm ảnh hưởng đến mọi người - Jessica cười yếu ớt trả lời.

- Không không, tiến độ quay đang rất tốt. Jessica-ssi cứ nghỉ ngơi, tôi sẽ đôn các cảnh khác lên.

Hyejin đỡ nàng trở về khách sạn, Jessica đi rất chậm rãi, nửa đường đã bị Yuri vượt lên đỡ lấy tiện tay cõng luôn nàng về khách sạn.

Jessica mơ màng ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy thì trời đã tối. Lại giống như lễ MAMA mấy năm trước ở HongKong nàng cũng đổ bệnh thế này. Khi đó Yuri cũng như bây giờ ôm laptop ngồi ở một góc yên tĩnh làm việc.

Jessica ho khan mấy cái, Yuri đã nhanh chóng đưa cho nàng ly nước ấm. Máy lạnh được chuyển về nhiệt độ thích hợp, Yuri từ bên ngoài mang vào cho Jessica một tô cháo. Jessica ngửi ngửi rồi nếm thử một miếng trước, cháo ấm trôi xuống bao tử giúp nàng cảm thấy thật dễ chịu.

- Em nấu à? - Jessica hỏi khi ăn thêm một muỗng nữa.

- Uhm, em mượn bếp của khách sạn.

Jessica gật gù, đã lâu rồi không ăn đồ Yuri nấu, mùi vị vẫn đúng ý nàng. Ăn xong Yuri mang đến cho nàng một vài viên thuốc.

- Của Hyejin đưa em à? - Jessica bốc từng viên thuốc uống hỏi.

- Uhm, chị thấy ổn không?

- Cảm sốt bình thường, không cần lo lắng.

Yuri gật đầu rồi dọn chén đĩa của nàng ra ngoài. Jessica lơ mơ cầm điện thoại một lúc rồi ngủ thiếp đi. Nàng mơ màng ngủ được một giấc thì bị Yuri gọi dậy. Em ấy bê theo một nồi nước vào phòng đánh thức Jessica dậy

- Chị xông mình cho ra mồ hôi rồi ngủ tiếp.

- Xông mình là cái gì? - Jessica mơ màng hỏi.

- Lá thuốc dân gian, xông như chị đi sauna đó. Ra mồ hôi sẽ giúp chị mau hết cảm.

Yuri mở nắp vung ra, mùi lá thuốc bay ra khắp phòng. Jessica nhăn mũi nói: "Mùi khó ngửi quá, em lấy đâu ra vậy?"

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ