Seoul đã vào mùa thu, thời tiết hơi se lạnh, cây cũng đổi màu lá mà trời cũng mưa nhiều hơn. Jessica mới xong một tháng bận rộn đến tối mắt tối mũi, chuẩn bị cho đợt comeback này Jessica phải chạy tới chạy lui giữa phòng thu, phòng tập đến nhoài cả người. Càng đến gần cuối năm, nghệ sĩ càng phải chạy đua với những buổi lễ trao giải. Jessica đang trên đà thành công, vốn không thể dừng lại nghỉ ngơi, người khác sẽ vượt mặt nàng mất.
Mãi đến khi xe của Yuri xuất hiện ở công ty Jessica mới biết cơ thể mình đã mệt mỏi đến mức độ nào. Em ấy mang cho nàng một bình nước gừng ấm, giữ cho cổ họng nàng ổn định hơn trong thời tiết này. Jessica nhấp một ngụm nước rồi từ từ ngủ gục luôn trên xe.
Nàng mơ màng thấy Yuri bế mình vào nhà, giúp mình thay đồ, tắm rửa rồi đặt mình lên giường. Bàn tay em ấy lướt dọc cơ thể nàng nhẹ nhàng massage. Jessica là con sâu ngủ thật sự, hiện tại đang mệt thế này được người ta tắm giúp còn muốn nửa tỉnh nửa mê. Nhưng tới phần massage thì Jessica phải tỉnh ngủ.
- Em làm cái gì thế? - Nàng nheo mắt hỏi.
- Massage cho chị?
- Ngực chị đâu có mỏi mà cần em massage.
- Xin lỗi, em quen tay.
- Vậy có quen tay với mấy cô em xinh tươi khác không?
Yuri dở khóc dở cười, sao người này có thể biến đổi câu chuyện nhanh như vậy.
- Kwon Yuri nói cho em biết, em mà quen tay với mấy cô gái khác như vậy chị sẽ chặt tay em.
- Nếu chị còn sức suy nghĩ lung tung vậy thì em không nhịn nữa.
Jessica không biết nên cười hay nên khóc nữa, nàng nửa cũng có nhu cầu, nửa thì đang mệt chết chỉ muốn ngủ. Nhưng cái miệng hại cái thân đi chọc chó chi rồi cho bị ăn thịt. Cha mẹ ơi nàng so sánh nữ thần với chó sao, Jessica tự cảm thấy may mắn là mình không thốt ra câu vừa rồi. Nếu không chọc Yuri tức lên có phải em ấy sẽ thật sự ăn nàng một mảnh cũng không chừa không?
.
.
.
Sáng nay Yuri thức dậy đã thấy bên cạnh mình không còn ai, Jessica quấn trên người chiếc chăn mỏng đang ngẩn ngơ đứng trước khung cửa sổ lớn nhìn ra bầu trời mưa phùn xám xịt bên ngoài. Cô bước đến ôm nàng vào lòng mà hôn lên bờ vai nhỏ đang ngày càng gầy hơn thì thầm: " Sao chị không ngủ thêm một chút?"
- Thôi, chiều nay chị phải diễn ở Dream Concert, makeup làm tóc rồi còn phải đi rehearsal nữa.
- Em đi với chị nhé.
- Hôm nay em không có lịch quay à?
- Cảnh của em là ngoài trời, mưa thế này hủy rồi. Tuần sau sẽ chạy bù lại.
- Lâu lâu em mới có ngày nghỉ thì ở nhà ngủ, đi theo chị cả ngày mệt lắm.
Jessica lại tiếp tục lải nhải nhưng Yuri đang bế thốc nàng vào phòng tắm để bắt đầu thay đồ. Thành ra cuối cùng vẫn là em ấy theo nàng leo lên xe, để Hyejin chở cả hai chạy lòng vòng khắp thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfiction- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...