- Vậy bây giờ em tính làm gì tiếp theo?
Jessica ngồi trên ghế lười biếng hỏi Yuri. Buổi sáng bầu trời trong xanh, lòng người cũng theo đó mà cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Yuri đổ trứng chiên ra đĩa, lấy thêm ly sữa ấm cùng một lát bánh đặt lên bàn cho Jessica rồi ngồi xuống bên cạnh nàng nói: "Tốt nghiệp xong chắc em sẽ trở về"
Jessica nhướn mày hỏi lại: "Công chúa lưu lạc nhân gian cuối cùng cũng chịu trở về tiếp quản ngai vàng rồi à?"
- Chị đừng đùa - Yuri ủ rũ trả lời - Appa bây giờ hoạt động khó khăn, em ở cạnh giúp ông chuyện giấy tờ thôi. Em còn trẻ, lại chưa có kinh nghiệm với kiến thức kinh tế, đâu thể như trong phim một bước tiếp nhận tập đoàn được.
- Chà chà, vậy xem ra em chỉ là phương án dự phòng cho appa của mình thôi. Chờ ông anh quý hóa của em ra tù thì đem ngai vàng lại trả về cho anh ta à?
Jessica châm biếm nhận xét. Nàng vốn không muốn nói những điều khó nghe như vậy về gia đình Yuri, nhưng đêm qua nàng đã nghe em ấy kể về gia đình mình, sáng lại nghe được chuyện như vậy hỏi sao nàng lại không tức giận. Rốt cuộc Kwon Youngdon có xem Yuri có con của mình hay không? Khi còn nhỏ thì không quan tâm, lớn một chút thì bỏ mặc, đến lúc cái cơ nghiệp sắp xập thì mới kêu em ấy quay về. Mà quay về cũng làm bù nhìn, như con rối ngồi trên ngai vàng giữ slot cho thằng anh quý hóa đi tù về không bị mất chỗ. Có phải khi Hyukjun trở lại Yuri sẽ lại bị đá sang một bên, trở lại một đứa con phản nghịch đi đâu thì đi cho khuất mắt.
-Yuri rũ mắt trả lời nàng, thanh âm càng về cuối lại càng nhỏ: "Nhưng ông ấy là appa của em, lúc này em cũng nên có trách nhiệm"
- Vậy còn việc đóng phim của em thì sao?
- Tạm thời em sẽ ngưng nhận lịch trình, để về công ty sắp xếp ổn định. Nếu mọi thứ ổn thỏa có thể sang năm sau em sẽ trở lại nhận phim.
Jessica nhìn Yuri ủ rũ như vậy lòng cũng mền nhũn, không muốn áp lực thêm cho em ấy. Bản thân nàng là người ngoài đã thấy khó chịu như vậy thì Yuri sẽ cảm nhận thế nào đây? Những cái Jessica thấy bất công sao Yuri lại không thấy được, nhưng mối quan hệ máu mủ ruột thịt vẫn luôn có những sự gắn kết nhất định. Thay vì cản trở, chỉ trích em ấy chi bằng nàng nên cho em ấy một ít an ủi thì hơn.
Jessica đút cho Yuri một miếng bánh mì vờ như chán ghét nói: "Thôi thôi thôi, em cũng lớn rồi, chuyện nhà của em chị không ý kiến. Cùng lắm là đến lúc em bị phế ngôi tống ra đường một lần nữa thì cũng có chị ở đây nuôi em"
Yuri ngẩng đầu lên nhìn vào mắt Jessica, chỉ thấy ý cười cùng tình yêu của nàng đang tràn đầy trong đó.
- Cám ơ.....
Lời còn chưa nói ra Jessica đã chặn cô lại: "Nói cái gì đó, hôm qua dặn em sao?"
- Vậy ... em nên nói thế nào?
- Lãng mạn một chút thì nói em yêu chị.
- Em yêu chị.
- Thực tế hơn một chút đi, ví dụ em sẽ nhân cơ hội đang ngồi trên ngai vàng sẽ tuồn tiền ra cho chị. Sau này hai chúng ta ôm tiền cao chạy xa bay, sống cuộc sống thần tiên nhàn hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfiction- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...