Chap 32

998 79 12
                                    

Kwon Youngdon ngồi trên xe lăn được trợ lý của mình đây ra vườn hoa trong căn biệt thự nhà mình. Sống tới bây giờ Kwon Youngdon mới sâu sắc cảm nhận được sự lạnh lẽo của căn nhà này. Lúc ông còn sức khỏe có thể đánh đông dẹp bắc, tiệc rượu, bạn bè, tình nhân vây quah ông vui vẻ không ngớt. Đến lúc ngã bệnh rồi thì con trai ông ở trong tù, con gái ông lại đi mãi không về.

Hyuk Jun đi tù cũng hết chín phần là do phe phái chính trị mà nhà ông theo bị thất thế. Hyuk Jun đi mất bốn năm, có tiền của ông lo cho cuộc sống trong đó cũng không tệ lắm. Còn Yuri....

- Hôm nay hình như Yuri tốt nghiệp - Kwon Youngdon vu vơ nói với trợ lý của mình.

- Dạ vâng, cô chủ mới làm lễ xong.

Ipad được trợ lý đưa đến, báo chí cũng đến đưa tin về lễ tốt nghiệp bởi không chỉ có Yuri mà cũng còn vài ngôi sao khác tại buổi lễ. Kwon Youngdon lướt sơ trên Naver, nổi bật vẫn là hình ảnh Yuri đọc bài phát biểu dành cho sinh viên xuất sắc nhất toàn trường. Sau đó là bài báo về những tấm hình tốt nghiệp của Jessica và Yuri.

Jessica Jung à? Kwon Youngdon lẩm bẩm, hình như lần trước đón Yuri ở đài truyền hình cũng là thấy con bé xuống từ xe của Jessica. Ông lướt một loạt những topic của con gái mình và cô ca sĩ Jessica kia, lông mày cũng bắt đầu nhíu lại.

- Lấy thông tin của Jessica Jung cho tôi.

Tốc độ làm việc của trợ lý Kwon Youngdon rất nhanh, chỉ hai ngày sau toàn bộ thông tin của Jessica đều được chuyển đến trước mặt Kwon Youngdon. Danh tiếng không tốt, scandal rất nhiều, danh sách người tình tin đồn xếp hàng dài. Kwon Youngdon cười khinh khỉnh, cô bé họ Jung này có vẻ như là một nạn nhân của truyền thông bẩn. Một khi đám phóng viên đó tóm được một con mồi béo bở thì sẽ tự vẽ ra nghìn lẻ một câu chuyện bé xé ra to. Nếu không phải chống lưng của Jessica là SM thì cô bé này đã bị dư luận dìm chết rồi. Jessica bị truyền thông bôi nhọ như vậy có bao nhiêu phần trăm là sự thật có lẽ ông không quan tâm lắm, nhưng muốn thân thiết với gia đình ông thì lý lịch một vết nhơ cũng không được phép có.

- Bảo Yuri tối nay về sớm chút - Kwon Youngdon căn dặn trợ lý, mắt ông vẫn đang đọc về những tin tức của Jessica và Yuri.

.

.

.

Buổi cơm tối của Yuri và cha mình vẫn như thường lệ diễn ra trong im lặng. Kwon Youngdon tay vẫn chưa cử động tốt, việc ăn uống vẫn cần trợ lý một bên hỗ trợ. Ăn xong bữa cơm tất cả lui ra hết chỉ còn một mình ông với Yuri, Kwon Youngdon mới chậm rãi nói:

- Jessica Jung là gì của con?

Yuri ngẩng đầu lên nhìn cha mình, từ lúc bước vào bàn ăn cô đã cảm nhận không khí hôm nay rất nặng nề. 

-Là bạn bè trong giới giải trí thôi ạ - Yuri thản nhiên trả lời nhưng trong lòng cô vẫn cuộn trào lo lắng.

- Bạn bè à, có vẻ cô bé ấy rất thân với con.

- Chị ấy là một người rất nhiệt tình.

- Kwon Yuri, ta là cha của con ta còn không hiểu con sao? Qua nhà nấu cơm, mặc đồ cô Jung mua cho, băng keo cá nhân cũng cô Jung chuẩn bị, rồi con còn đan móc khóa cho cô bé ấy. Cô Jung hai ngày ngồi máy bay ba lần chạy đi chạy về giữa Hàn Quốc và Thái Lan cũng chỉ để tham gia lễ tốt nghiệp của con. Kwon Yuri ta có bị liệt nhưng đầu óc ta vẫn còn rất minh mẫn. Con muốn giấu ta tới bao giờ?

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ