Chap 22

1.4K 70 6
                                    


Yuri ở cùng Jessica qua ba ngày tết đột nhiên có thêm một đứa em tên Krystal Jung. Nhưng cô bé hết tết lại bay sang Mỹ tiếp tục học. Jessica cũng không tiết lộ nhiều về cô em gái của mình trên sns, thảo nào hầu như chẳng ai biết về sự tồn tại của cô em gái này. Ngày tháng thảnh thơi của hai người trôi qua như chớp mắt, Yuri còn một bộ phim phải quay mà Jessica vẫn còn lăn lộn chạy khắp nơi với lịch trình của mình.

Trước MAMA vài ngày Jessica được thả thất thiểu lăn về nhà, vừa hay Yuri thời gian này Yuri đang chăm chỉ làm sinh viên giỏi toàn diện. Thành ra ngoài việc lên lớp ra thì có thời gian cùng Jessica thư thả vài ngày.

- Yul à, dạo này hình như chị bị béo lên, em xem có mỡ bụng luôn rồi.

Yuri rời mắt khỏi máy tính nhìn qua, Jessica xụ mặt chạy đến trước mặt cô than thở. Jessica đang mặc váy ngủ hai dây, lại xẻ xâu phần ngực. Yuri nhìn nàng một cái liền vô cùng nghiêm túc nói: "Rất tốt"

- Idol mà mập lên là bị chê ngay chứ tốt cái khỉ gì. Chị sẽ không ra khỏi nhà cho tới khi ốm lại.

Yuri vẫn không nói gì chỉ nhìn nàng mỉm cười, theo ánh mắt cô Jessica nhìn xuống ngực mình. Lên ký thì ngoài bụng có mỡ, ngực cũng sẽ trở nên tròn trịa hơn. Hôm qua chạm vào Yuri đã thấy khác biệt rồi, cảm giác rất tốt nên sáng nay mới buột miệng khen.

- Kwon Yuri đồ biến thái - Jessica che ngực lại mắng - Thì ra em thích ngực to à, bấy lâu nay chê của chị nhỏ đúng không?

Yuri vội lắc đầu nói: "Không có, em không có chê chị. Ờ ... ngực của chị ... uhm ... rất đẹp.

- Chị đâu có hỏi em nó đẹp hay xấu.

- Của chị em đều thích.

- Em dám không thích xem.

Yuri lắc đầu không nói, Jessica đang đứng nên cao hơn Yuri đang ngồi một chút. Cô ngước mắt lên nhìn nàng lại tỏ vẻ một đứa trẻ đáng thương. Đáng ghét, ở trường học cái gì không học lại học cái nét diễn giả vờ đáng thương. Jessica hơi mềm lòng trước ánh mắt cún con của Yuri, bất cẩn liền bị cô kéo xuống ngồi lên chân mình.

Yuri ôm lấy Jessica trong lòng nhìn thấy lỗ tai nàng đỏ bừng lên. Cả hai người chuyện thân mật nào mà chưa làm, địa điểm cũng linh động mà tư thế cũng thường xuyên thay đổi. Nhưng đột ngột bị người ta kéo ngồi lên chân thế này nó lại là chuyện khác, dù cho chỉ là ôm nhau thôi nhưng tư thế yêu đương thân mật thế này cũng khiến Jessica xấu hổ không thôi. Chính là cảm giác tình nhân.

- Em muốn làm gì? - Jessica ngại ngùng hỏi.

Yuri ban đầu chỉ muốn thuận tiện ôm ấp một chút thôi nhưng nhìn thấy Jessica ngại ngùng như vậy liền không nhịn được lại muốn thêm một vài chuyện nữa. Nhưng đêm qua hai người đã ... vài lần rồi, sáng sớm lại tiếp tục có phải hơi sinh hoạt không điều độ không? Nhưng mà dù gì cũng không phải ngày nào cũng gặp được nhau, nếu chia ra số lượng trung bình một tháng thì cũng ít ỏi đến đáng thương. 

Vậy nên thay vì trả lời Yuri hôn Jessica, bàn tay cũng không an phận tìm vào bên trong xoa nắn bộ phận khi nãy cô vừa mới khen đẹp kia.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ