3: Gojo lại đến

5.5K 672 74
                                    

Kaisa đã nhìn thấy nhiều nguyền hồn hơn, những con quái vật bé tí ti hoặc cũng chỉ to hơn quả bóng chuyền một tý, thỉnh thoảng có những con rất lớn làm cô sợ không dám nhìn, nhưng chúng chỉ đứng yên. Cô đoán rằng bọn chúng không quá nguy hiểm, một số con bay khắp nơi ồn ào, một số con bám cố định ở đâu đó, bên đường, theo người.

Nhưng bọn chúng rồi sẽ trở nên nguy hiểm, cô nhớ rằng chú linh - nguyền hồn được sinh ra từ mặt trái cảm xúc nên chúng sẽ hấp thụ những thứ tiêu cực, rồi lớn dần.

Không biết ở đâu, khi nào những nguyền hồn nguy hiểm với sức mạnh khủng bố sẽ xuất hiện, sẽ sát phạt con người như thế nào.

“Á.” Kaisa giật mình khi bên máy bán hàng tự động chìa ra một vật thể màu xanh, cái đầu nó lúc lắc, mắt miệng chỉ là ba cái lỗ trống, giống sinh vật kỳ dị được bọn trẻ nặn lên từ đất sét.

Kaisa đưa lá bùa bình an ra chĩa về phía nó, nguyền hồn nhỏ ngay lập tức trốn đi mất dạng.

Chúng đáng sợ quá, Kaisa ôm tim, cho dù đã cố cô vẫn không thể quen với sự tồn tại của chúng. Cô thở dài một hơi trở lại chỗ làm việc, vì chuyện của nguyền hồn mấy bữa nay nên cô chẳng thể nào có tâm tình vui vẻ được.

“Của chị này.” Lý Sơn đưa cho Kaisa cây kiếm đào mới, cậu nâng nó như nâng vật báu cảm động không nguôi. Cuối cùng chị gái thân yêu cũng cảm nhận được tài năng tuyệt vời của cậu.

Lý Sơn bọc nó rất kỹ trong cái túi nhung đỏ, dặn dò cẩn thận rằng nếu không phải trường hợp thật sự nguy hiểm thì không được gỡ túi nhung ra, dùng lá bùa bình an kia là được.

Nếu là trước kia cô chắc chắn sẽ cười chê cậu, nhưng giờ thì ai mới là người cười ai, cầm cây kiếm đào trong tay, Kaisa rất trân trọng để nó vào trong túi xách. không khinh thường được, biết đâu nó sẽ là bảo bối giữ mạng đấy.

Điện thoại khẽ rung lên, tin nhắn hiện lên màn hình.

[Rảnh không, tan làm đi dạo một chút với tôi nhé? Địa chỉ hẹn gặp xxx xx xxx.]

Kaisa khá bất ngờ, vì cô ít bạn bè mà thường cũng chẳng ai rủ cô đi chơi kiểu này cả. Nhìn lại tên người gửi, cả người cô thoáng cái hóa đá.

[Ảnh đại diện Gojo Satoru] - [Satoru: Rảnh không, tan làm…...]

Quỷ thần thiên địa ơi ai cho cô biết vì sao ôn thần Gojo Satoru lại có số của cô, hai người còn đã trở thành bạn trong vòng bạn bè?

Rõ ràng cô không hề kết bạn hay cho anh ta số điện thoại… Kaisa cảm thấy đây là một cú sốc rất lớn, cho nên cô kéo Gojo Satoru vào danh sách đen.

Thế giới tạm thời coi như được bình yên. Nhưng cái gì tạm thời thì không bao giờ bền vững.

Khi cô tan làm, sảnh tiếp khách đông hơn mọi khi, nghĩ sắp đến mùa Thu nên cũng không có gì lạ lắm, đây là đặc thù của công ty cô rồi, lượng khách luôn tăng đột  biến vào hai mùa cuối cùng của năm. Hoji nói với cô như thế.

Kaisa nhàn nhã xuyên qua đám đông, cho đến khi cô phát hiện một cái đầu trắng trôi nổi giữa đám người, tim cô lại nhẹ nhàng chết lặng.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ