9: Rực rỡ

4.1K 541 90
                                    

“Chị đi một mình hả, bình thường chị chẳng bao giờ chịu ra ngoài.” Lý Sơn hỏi, nhưng cậu thừa biết đáp án là thế nào.

“Chị đi cùng bạn, anh ấy vừa có việc nên tách ra một chút. Em cũng đi có một mình thôi à, mua cái gì đấy.” Kaisa tò mò, ở cạnh Lý Sơn cô không bị tâm lý như khi ở cạnh Gojo, tuy chẳng hiểu vì sao nhưng ngay từ lần đầu gặp mặt đã cảm thấy rất thân thiết.

Lý Sơn không để ý mở mấy túi xách của tiệm mua cho Kaisa xem, bên trong chẳng có gì đặc biệt chỉ là chút đồ dùng hằng ngày. Cô đã tưởng có thể bắt quả tang tên này mua thứ gì đó mờ ám. Nhìn vẻ thất vọng của cô, Lý Sơn không nói chỉ cười.

“Em có thứ này cho chị, nhìn xem.” Lý Sơn cầm một sợi dây chuyền bạc có mặt đính đá bé bé xinh xinh.

“Tự nhiên cậu đưa chị dây chuyền làm gì?” Kaisa tò mò xem xét, chỉ thấy Lý Sơn thần bí cười: “Đồ tốt đấy.”

“Đồ tốt?”

“Phải, đồ tốt.”

Hai mắt Kaisa tỏa sáng, “đồ tốt” mà Lý Sơn nói chắc chắn là đồ siêu tốt, Lý Sơn chỉ nói thế khi nói về đám bùa và kiếm đào của cậu mà thôi.

“Em đeo nó cho chị nhá?” Kaisa bảo, vội vàng không chờ được đặt sợi dây lại tay Lý Sơn vén tóc lên.

Lý Sơn cười cười, cảm nhận được Gojo đang lại gần cậu vòng tay qua cổ Kaisa dùng một tư thế thật thân mật đeo dây chuyền cho cô, hành động này vừa lúc lọt vào tầm nhìn của anh.

“Xong rồi.” Lý Sơn nói, coi như không cảm nhận được ác ý từ xa truyền đến, còn khen ngợi cô đeo rất đẹp.

“Cái này xài thế nào, có hướng dẫn sử dụng không?” Kaisa hỏi, Lý Sơn nói: “Đến lúc cần nó sẽ tự phát huy khả năng của mình, chỉ không cần lo lắng.”

Sau đó Kaisa bị một cái bóng dài rộng bao phủ, Gojo đứng cạnh cô ánh mắt lạnh thấu nhìn Lý Sơn. Vừa rồi sau khi nhận thấy một lượng lớn nguyền hồn anh đã thân chinh đi giải quyết, ai biết được quay về lại thấy được cảnh tượng gai mắt thế này?

“Kaisa, em giới thiệu người này một chút nhỉ?” Gojo nói, lo mải ngắm sợi dây chuyền của mình cô không nhận ra sự sai khác trong giọng nói của anh.

“Anh về rồi, cậu ấy là Lý Sơn đồng nghiệp cùng công ty của tôi.” Kaisa nói, theo thói quen xoa đầu Lý Sơn để cảm ơn, tóc cậu mềm mại và chính cậu trước đây cũng yêu cầu như thế.

"Đây là Gojo Satoru, bạn của chị."

"Bạn thôi à." Lý Sơn giống như vô tình lặp lại, nhưng nó lại chẳng khác gì lời khiêu khích dành riêng cho ai đó.

Ánh mắt Gojo lạnh hơn, sát khí nhằm thẳng vào Lý Sơn, chỉ thấy cậu vô tư đứng dậy bước đến trước mặt Gojo giơ tay ra: “Chào anh, tôi là Lý Sơn, đồng nghiệp của chị Kaisa.”

“Gojo Satoru, tôi gặp cậu ở đâu rồi đúng không?” Gojo nói, bàn tay siết lại, dĩ nhiên Lý Sơn cũng chẳng yếu thế. Cậu thoải mái đón nhận công kích của anh :

“Tôi nghĩ anh nhầm, đây là đầu tiên tôi gặp anh.”

Dù nói vậy, nhưng Gojo đã xác nhận được đây chính là người đã để lại cây kiếm đào lại hiện trường nơi suối nước nóng, cũng là người canh giữ ngoài phòng cô cái đêm anh ở đó. Lý Sơn này không đơn giản, liệu hắn có mục đích gì hay không?

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ