Kaisa nghe thấy tiếng gọi văng vẳng bên tai, khi cô định thần thì âm thanh đã biến mất. Bên hiên mái che, cô lại thơ thẩn ngồi để mặc tia nắng chiếu xuyên tán cây. Vài cánh hoa lê bị gió cuốn lướt ngang qua cũng chẳng lọt vào được ánh nhìn.
Gojo đến bên cạnh ngồi một lúc lâu cô cũng chẳng biết. Khó có được thời gian cả hai người đều an tĩnh, anh nhìn cô cảm giác không quá chân thật. Kaisa đã từ tương lai đến đây thì mục đích của chuyến đi này sẽ là gì. Bất kể chuyện gì xảy đến trên đời này đều có ý nghĩa của nó cơ mà.
Vừa hay chính cô cũng đang suy nghĩ đến điều ấy. Thứ đưa cô đến nơi này hoàn toàn vô hại, nó chỉ đơn thuần muốn cô trở về quá khứ. Chẳng lẽ muốn cô tìm Gojo? Nhưng so với Gojo Satoru bây giờ thì cô thích anh của tương lai hơn rất nhiều.
Cô yêu người đàn ông mà trong mắt anh ta chưa khi nào vơi đi tình cảm dành cho mình. Nghĩ đến thôi hai mắt cô đã cong lên cười hạnh phúc.
“Suy nghĩ cái gì.” Gojo lấy tay chọc vào má cô. Không hiểu sao khi thấy cô cười như vậy anh cảm thấy rất lạ, trong lồng ngực trái tim gia tốc nhẹ.
Kaisa nghiêng đầu, cô không bị sự xuất hiện của anh làm cho giật mình vì dường như sớm đã thành thói quen. Nhìn gương mặt khi trẻ của anh, nhìn đôi mắt xanh thanh lãnh, rồi lại chú ý đến viên ngọc trên chiếc nhẫn trên tay mình. Những màu xanh này giống nhau quá.
“Chút chuyện vẩn vơ thôi.” Cô nói: “Em không phải lên lớp à?”
“Tôi trốn.” Gojo đáp: “Bà chị năm nay bao nhiêu tuổi.”
“22. Em trốn học vậy có ổn không.”
“Kệ, quan trọng gì đâu.” Gojo bắt chéo chân, anh đan hai tay lại đỡ lấy đầu. Tuổi cũng quá trẻ, nếu như vậy thì ở năm bản thân bao nhiêu tuổi thì mình gặp được nàng? Gojo có thể khẳng định rằng bản thân mình sẽ không kết hôn sớm, chắc chắn sớm nhất cũng phải quá con số 25.
Vậy ước chừng sớm nhất cũng phải tám mười năm nữa mới có thể thấy đến nàng… quá lâu.
Quá lâu? Mình đang nghĩ cái quỷ gì? Gojo nhăn mặt, tuyệt không thừa nhận bản thân cũng khá mong chờ.
Dù sao người này hiền lành tốt tính… nụ cười cũng đẹp quá, dịu dàng nhu mì như nước, muốn đem bỏ vào lòng che chở.
Gojo nhìn sang Kaisa, lại phát hiện cô đang nhìn mình hết sức chăm chú. Kaisa cũng nói ra nghi hoặc trong lòng mình:
“Satoru đã nhận ra phần nào đó thân phận của chị đúng không?”
Gojo im lặng ba giây rồi gật đầu: “Tôi biết bà chị đến từ tương lai, chúng ta là phu thê đúng không?”
Kaisa bật cười: “Ừ, đến từ tương lai, nhưng chúng ta chưa kết hôn. Mà vì sao em lại cho rằng chúng ta đã kết hôn rồi vậy.”
“Hả.” Gojo hơi sững sờ, chẳng lẽ cô ấy không biết ý nghĩa của chiếc nhẫn trên tay. Não nhanh chóng vận động, Gojo bịa đại ra một lý do: “Trên người bà chị có tồn tại dấu hiệu từ chú lực của tôi, tôi chắc chắn sẽ không nhận nhầm.”
“À…” Đây chính xác là chuyện anh có thể làm được, nếu Gojo không lưu lại đồ vật kỳ quái gì trên người mình mới thật là chuyện lạ. Nhưng mà anh đã coi mình là vợ từ khi nào vậy, Kaisa cảm thấy trong lòng ngọt như ai đổ mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...