40: Dấu chân

1.8K 266 21
                                    

“Chuyện gì?” Gojo xuất hiện kéo theo Kaisa phía sau hỏi.

Lý Sơn nhìn xung quanh sau đó mới đáp lời: “Theo tôi, nhớ che giấu hơi thở và sự hiện diện của mình.”

Sau đó Lý Sơn thoắt ẩn thoắt hiện đi mất. Gojo lập tức bế lên Kaisa ôm gọn trong lòng đuổi theo, cô cũng thức thời không gây ra tiếng động.

Lý Sơn lướt qua vài con phố, cậu cẩn thận quan sát rồi dừng lại trước một ngách khuất.

“Anh phải chắc rằng mình bình tĩnh đấy Gojo, đừng có bứt dây động rừng.” Lý Sơn chỉ về một phía, nhưng chắc rằng chỉ có Kaisa cần lần theo ngón tay của cậu chỉ để xem có việc gì. Gojo với cặp lục nhãn tinh tường đã sớm nhận ra “Getou Suguru” đang đi trên đường. Bên cạnh hắn còn có ba nguyền hồn đặc cấp chưa từng được đăng kí nhận biết.

Kỳ quái là hai trong ba nguyền hồn có thể giao tiếp một cách trơn tru không khác gì người bình thường.

Kaisa lo lắng ngẩng đầu nhìn Gojo, chỉ thấy đôi mắt anh thẳng băng nhìn về phía trước. Xong, trước khi người bên kia cảm ứng được có ánh nhìn theo dõi anh đã thu hồi tầm mắt.

Cô biết anh không quá bình tĩnh, bàn tay anh anh siết chặt lấy tay cô hằn lên vệt đỏ. Gojo nhanh chóng buông tay vẻ mặt áy náy xoa vết hằn do mình tạo ra.

“Gọi Suguru xuất hiện đi em.” Gojo bảo. Kaisa nghe lời, ngay lập tức Getou xuất hiện trước mặt ba người.

Anh chưa kịp hỏi có chuyện gì thì đã bị vẻ mặt nghiêm túc của Gojo cản lại. Nhìn theo hướng tay gã bạn thân của mình chỉ Getou thấy được cảnh tượng mọi người thấy nãy giờ.

Getou Suguru: “...”

Được rồi, anh thừa nhận ban đầu mình rất tức giận khi biết xác của mình khả năng cao bị chú linh chiếm. Nhưng hiện tại nhìn thấy nó lắc lư trước mặt anh lại rơi vào trạng thái trầm mặc. Cứ cảm thấy kỳ quái kiểu gì, rõ ràng hồn mình đang ở đây, còn xác đi lại nói chuyện vui vẻ ở đằng kia.

Không thể miêu tả nổi cảm giác của anh lúc này!

“Đó là xác của cậu thật đấy Suguru, Lục nhãn còn nhận định đó là cậu nữa cơ.” Gojo nói.

“Tớ biết, bằng cách nào đó tớ có thể cảm ứng được rằng vẫn còn tồn tại một liên kết mỏng manh giữa tớ và thân xác.”

“Nói như vậy nếu đoạt lại được thân thể thì Suguru có thể sống lại không?” Kaisa tò mò hỏi, linh hồn của anh ta vẫn còn liên kết với thể xác cơ mà.

Lý Sơn không chậm đưa ra đáp án: “Được, với điều kiện là nếu anh ta muốn. Chứ sống lại rồi mà đi tự sát nữa thì cũng như không.”

Getou Suguru: “...”

Gojo Satoru: “...”

Kaisa: “... Ấy”

Gojo xắn tay áo lên vẻ mặt hồ hởi: "Ok quyết định thế đi! Cướp xác cậu lại thôi!"

Kaisa: *Giơ cờ hưởng ứng*

Getou che trán, dù chỉ là dạng linh hồn nhưng vẫn có thể cảm nhận được gân xanh của anh đang nảy lên từng nhịp. Bằng chứng là anh đã giơ nắm đấm lên, tụ năng lượng lại và gõ mạnh lên đầu Gojo.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ