"Kaisa, em đi cùng Lý Sơn đi." Gojo kê cằm trên lưng ghế dựa, hai tay buông thõng để mặc nó lung lay. Hai người vừa ăn xong bữa tối, cô buông đĩa trái cây lên bàn xoa tay vào tạp dề.
"Anh nói gì vậy?" Cô ngạc nhiên trước lời nói của anh, tự nhiên lại bảo cô đi cùng Lý Sơn là có ý gì.
Gojo xoay lại, lợi dụng cô sơ ý bế bổng cô lên đặt ngồi trên đùi mình, mặc kệ cô phản đối ôm khư khư eo mảnh, Kaisa đành chịu thua tựa vào lòng anh.
Gojo công nhận rằng anh rất thích khi thấy Kaisa mặc tạp dề, lúc ấy anh cảm giác như hai người đã trở thành một gia đình vậy, một người vợ và một người chồng. Nghĩ thế anh khẽ dụi đầu xuống vai cô, mái tóc trắng xù xù khẽ đưa qua đưa lại, trông anh lúc này chẳng khác con mèo cầu được vuốt ve.
"A~ há miệng nào." Kaisa xiên miếng dưa hấu mọng đút cho Gojo, mùa đông dần tới sớm đã không còn thứ trái cây này nhưng khi cô nói muốn ăn, chẳng biết anh đã kiếm được từ đâu.
"Ngọt không?" Cô hỏi.
"Ngọt."
Kaisa suy tư, Gojo vươn tay xiên một miếng giơ lên chấm bên môi cô: "Ăn đi, em bảo thích ăn mà."
"Ban nãy anh bảo em đi cùng Lý Sơn là sao?" Cô thắc mắc, đột nhiên lại nói vậy làm cô cảm thấy hơi kỳ cục, tuy rằng cô đã tâm sự với anh việc mình muốn nghỉ làm ở công ty một thời gian.
Trùng hợp là, Lý Sơn cũng có dự định ấy, cậu bảo rằng mình muốn đi làm pháp sư diệt trừ nguyền hồn bởi đã chán công việc văn phòng.
Không lẽ Gojo muốn cô đi diệt nguyền hồn cùng cậu? Cô yếu như gà làm sao mà làm được?
Anh khẽ xoay đầu bực bội, nếu được Gojo cũng không thích Kaisa đi với Lý Sơn, nhưng đúng theo như hai người đã nói chuyện trước đó, hiện tại cậu ta là sự lựa chọn tốt hơn cả. Nhưng dĩ nhiên anh làm sao cam nguyện để cô suốt ngày ở cạnh cậu ta được.
"Tụi anh đã bàn với nhau, Lý Sơn nói em có khả năng thanh trừ nguyền hồn rất mạnh, chỉ có điều em chưa biết cách sử dụng sức mạnh của mình."
"Nhưng mà... " Cô muốn chối, nhưng Gojo đã ngăn cô lại.
"Ngoan, nghe này. Anh thật sự không thích để em đi cùng cậu ta, nhưng mà lúc này cậu ta sẽ là người thầy tốt nhất và đủ mạnh để bảo vệ em." Không nói đến sức mạnh cá nhân, chỉ khả năng tạo ra chú cụ cấp cao của cậu ta đã sớm đứng ngang hàng với chú thuật sư đặc cấp.
Gojo nói tiếp: "Anh cũng có tự tin rằng mình sẽ bảo vệ em an toàn, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc em luôn phải ở trong tầm mắt của anh, được anh cất giữ ở nơi mà anh tin rằng không ai có thể tìm đến."
Gojo nói đến đây, Kaisa dường như đã hiểu nguyên nhân đằng sau, chú thuật sư có rất nhiều kẻ thù, không chỉ nguyền hồn mà còn có cả nguyền sư. Và bản thân dường như trong lúc không biết, cô đã trở thành một điểm yếu của anh. Anh muốn cô đi học cách tự vệ, bởi vì anh không muốn phải kìm hãm sự tự do của cô mà không phải ngại phiền, Gojo luôn quan tâm đến cảm nhận của mình một cách triệt để.
Chẳng sợ chính anh đã biết thân phận của Lý Sơn từ sớm, bằng không Gojo khó mà để cô đeo sợi dây chuyền cậu đưa với tính cách của mình, anh sẽ tìm mọi cách thủ tiêu nó rồi chối bay chối biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
أدب الهواةLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...