32: Thành Hôn

2.6K 284 21
                                    

Lý Sơn gục xuống bên quan tài băng, mãi một lúc sau cậu mới gượng dậy nổi. Máu mũi chảy xuống không ngừng, đỏ thẫm cả áo sơ mi trắng nhưng dường như cậu chẳng quan tâm đến nó.

“Điên thật.” Lý Sơn rủa thầm, ánh mắt cậu mờ dần đi rồi lại cố lắc đầu cho tỉnh táo lại.

“Anh hai, em không biết lại có “nút” thời gian còn tồn tại, nó khiến năng lực của chị Kaisa bị động kích phát.”

“Em không muốn thừa nhận, nhưng một mình em làm không được.”

“Nếu không nhanh lên, chị ấy sẽ biến mất.”

“Lần này sẽ giống như mẹ, chúng ta sẽ mất dấu, không thể lần theo được nữa.”

“Bao giờ anh mới tỉnh lại đây?”

Lý Sơn nhìn người nằm trong quan tài băng thở dài. Ngàn năm kiếm tìm, ngàn năm cố gắng không thể cứ thế đổ sông đổ bể được.

Trong lúc đó ở nhà Gojo đang tổ tất bật tổ chức lễ cưới. Thật ra lễ cưới này chỉ là hình thức của gia tộc, nếu không phải các trưởng lão trong gia tộc đến năn nỉ nhờ Kaisa nói giúp Gojo Satoru đồng ý thì hôn lễ này sẽ không diễn ra.

Những gì cô dâu chú rể cần làm là ngồi im để người khác làm thay, từ trang phục đến tất cả mọi thứ.

Thú thật thì cô chẳng có tí “cảm xúc” gì với hôn lễ này cả, theo như Gojo nói hình thức chỉ là hình thức, không đáng để ý. Sau này hôn lễ thật sự của hai người sẽ được tổ chức nhưng khách mời chỉ có thể là những người thân thuộc. Khi ấy lễ cưới mới có ý nghĩa.

Cũng theo Gojo Satoru yêu cầu, bởi anh chả ưa lễ cưới này tí nào nên nó bị hạn chế khách mời đến mức đáng thương. Chỉ có một số nhân vật quan trọng, cũng như giới hạn số lượng người đại diện của các gia tộc khác đến chỉ để cho đúng thủ tục.

Kaisa mặc Shiromaku trắng tinh ngồi yên bên Gojo Satoru trong bộ trang phục Montsuki haori hakama truyền thống.

“Anh muốn ăn canh cá ngừ.” Gojo nói nhỏ bên tai cô.

“Trước mặt có kia kìa.” Kaisa nói.

“Không thích, muốn ăn của em làm cơ.” Anh nói.

“Thiệt tình.” Đồ ăn trước mặt đều là của đầu bếp nổi tiếng làm, bài trí hết sức đẹp mắt mà anh còn cố ý vin đó để nịnh nọt mình. Gojo bị lườm chỉ cười hì hì.

Buổi lễ kết thúc thành công, Kaisa cũng không nán lại lâu cô được Gojo đưa về cao chuyên.

Thông tin cô đã kết hôn với Gojo lan nhanh như gió thổi, mọi người trong cao chuyên nhìn Kaisa phần lớn bằng ánh mắt hết sức thương cảm.

Trước đó Lý Sơn được Kaisa thông báo rằng mình sẽ kết hôn cậu cũng không phản ứng nhiều, giống như sớm biết ngày này sẽ tới.

Kaisa cũng bảo với mọi người rằng lễ cưới ở tộc Gojo chỉ là hình thức do bên gia tộc yêu cầu. Còn sau này sẽ tổ chức lễ cưới thật để mời mọi người chung vui sau.

Cho dù như vậy thì hai người hiện tại cũng đã là vợ chồng hợp pháp, giấy tờ và các thủ tục đều được bên nhà Gojo lo toan xong xuôi. Cô phải công nhận rằng có quyền thế thì làm việc gì cũng thần tốc.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ