38: Học sinh năm nhất tập hợp!!!

2.4K 269 78
                                    

Một ngày hè tháng 7 năm 2018. Thành phố Sendai, Nhật Bản.

"Ngón tay của Ryomen Sukuna?" Kaisa đối với cái tên này vô tình lại cảm thấy quen thuộc, nhưng cô nghĩ không được cảm giác quen thuộc ấy đến từ đâu.

Megumi rất kiên nhẫn mặc cho những vết thương trên cơ thể mình vừa được chữa lành. Cậu kể lại việc mình gặp phải cho Kaisa nghe.

"Nói các khác cậu bé đó hiện tại đã trở thành vật chứa của Ryomen Sukuna, bọn họ dùng chung thân thể?" Kaisa nhắc lại đáp án. "Vậy cậu bé sẽ ra sao?"

Megumi hơi cúi đầu xuống: "Dựa theo luật chú thuật, cậu ta hẳn sẽ bị tử hình. Nhưng thầy Gojo đã nói để thầy ấy lo nên em cũng không biết nữa..."

Kaisa gật gù: "Nếu Satoru đã nói thế thì không cần lo lắng, chắc rằng án tử sẽ được hoãn lại. Cậu bé đó tạm thời không sao, giống như Yuuta trước đó. Chúng ta sẽ tìm cách giúp cậu bé ấy."

"Em không dám chắc, tình huống lần này không giống với anh Okkotsu. Dù sao thì Ryomen Sukuna cũng là nguyền rủa chi vương tồn tại hơn ngàn năm rồi..."

"Megumi đừng lo, tống hết cho Satoru là được. Em nên nghỉ ngơi đi." Kaisa ôn nhu cười, cô tin chồng mình sẽ giải quyết được. Megumi mấp máy môi rồi cũng không nói nữa, cậu gật đầu cảm ơn Kaisa đã đến thăm mình.

"Khoan đã - " Kaisa bỗng nhiên khựng lại, hình như lúc này cô mới bắt được trọng tâm của vấn đề: "Satoru bảo em đi kiếm chú vật đặc cấp, còn bản thân đi là cà mãi lâu sau mới đến?"

Megumi chậm rãi lắc đầu: "Không phải, đó là nhiệm vụ nhà trường giao cho em. Thầy ấy chỉ vô tình ghé qua...nhưng lại chụp ảnh lúc em bị thương gửi cho mọi người."

Kaisa giữ một nụ cười ân cần khi gân xanh trên trán cô nổi lên, cô sẽ không nghi ngờ lời các học sinh nói. Nhưng mà cô có thể chắc chắn đây là nhiệm vụ của Gojo và anh là người đẩy nó cho Megumi. Sẽ không ai giao một nhiệm vụ liên quan chú vật đặc cấp cho một học sinh năm nhất cả!

Trừ Gojo! Kaisa nhấn mạnh. Đích xác anh có thể làm ra những chuyện thế này, đặc biệt là còn làm một cách vô cùng vui vẻ.

Gojo Satoru: Ắt chooooooooow !!!!!!

"Megumi nghỉ ngơi đi, chị sẽ về Tokyo trước. Chắc ngày mai em sẽ được ra viện rồi đấy. Về cao chuyên chị sẽ nấu món ngon cho em!"

Megumi cảm ơn Kaisa, cậu biết ông thầy đáng đánh của mình sắp gặp họa. Trong lòng vui vẻ.pnj

Dù sao ngoại trừ chị Kaisa cũng không ai trị được ổng, méc một chút không xấu mặt nào. Megumi vắt tay lên trán thoải mái nghỉ ngơi.

Đương nhiên là sau khi Gojo trở lại cao chuyên đã bị Kaisa mắng cho một trận và đuổi ra khỏi ký túc xá. Anh đã năn nỉ ỉ ôi khóc than cào cửa đến nửa đêm mới được cô thương tình cho vào. Dù vậy thì chỗ ngủ của anh chắc chắn vẫn là ở sofa.

Hỏi Gojo vì sao không leo cửa sổ? Đừng nhìn Kaisa hiền lành mà nghĩ muốn làm gì cũng được. Vợ anh một khi đã thật sự giận rồi thì chỉ có cách ngoan ngoãn để cô phạt cô sẽ hết giận nhanh, giỡn nhây chắc chắn sẽ bị lạnh nhạt mấy ngày dỗ không được!

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ