18: Bước Đệm

2.8K 355 17
                                    

“Đây thật sự là địa điểm đó à?” Kaisa đứng trên đỉnh tòa nhà  bỏ hoang suy tư, đây là một dãy công trình bị bỏ hoang. Hình như trước kia bừng là kho hàng lớn.

Dựa theo địa chỉ trên đơn ủy thác thì chắc chắn không sai rồi, nhưng nơi này rất kì lạ. Không có tàn dư của chú lực, cũng không cảm nhận được bất cứ thứ gì khác. Thật sự có chú linh ở đây à?

Kaisa quyết định ôm cây đợi thỏ. Năng lực của cô đã đủ để Lý Sơn yên tâm cho cô làm nhiệm vụ một mình. Không thể không cảm thán rằng nghề này tuy nói nguy hiểm thì nguy hiểm nhưng số tiền kiếm được lại gấp bội lần làm việc ở văn phòng. 

Nếu tính theo mức sống trước kia khi còn ở một mình thì làm một hai nhiệm vụ đủ để cô sống lười biếng cả nửa năm. Đúng là công việc càng nguy hiểm càng có nhiều tiền. Nghe Lý Sơn nói đối với các chú thuật sư chính thống, họ còn có được cả sự bảo trợ của chính phủ.

Nhưng mà được bảo trợ đồng nghĩa với bị kiểm soát, cô không thích điều này.

Đang mải suy nghĩ linh tinh thì trên trời bỗng mở ra một lớp màn nhanh chóng bao phủ trọn khu vực nhà kho cũ. Kaisa biết thứ này, Gojo từng nói đây là một loại kết giới thường được chú thuật sư dùng để ngăn cách người thường hoặc che mắt người thường khi họ làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên còn tùy vào trường hợp mà người sử dụng “màn” sẽ đặt ra các điều kiện khác nhau.

Kaisa nghĩ thầm, nếu nhiệm vụ chỗ này đã có người nhận thì cô chuồn lẹ thôi. Nghĩ vậy cô tung người nhảy từ đỉnh nóc nhà cao tầng xuống, sử dụng linh lực như một sợi dây an toàn ném nó cuốn vào một điểm cố định, tiếp đất an toàn.

Nhưng không khí ở dưới đất bắt đầu trở nên không đúng lắm, ban nãy ở trên tầng cao cô không nhìn kĩ, bây giờ mới thấy hình như tất cả các chú lực đều là là bán trong sàn của các tòa nhà, không tràn ra bên ngoài dù chỉ một chút.

Hèn gì bên ngoài trông sạch sẽ lạ thường.

Mặt đất bắt đầu truyền đến từng trận rung động, có thứ gì đó to lớn khổng lồ đang ầm ầm di chuyển.

“Người bên kia mau tránh ra!” Một giọng nữ hét lên, Kaisa vừa mới quay đầu đã bị một thứ mềm mềm ấm ấm to bự ôm trọn, không cảm nhận được ác ý nên cô không phản kháng.

Gấu Trúc! Biết nói! Kaisa sẽ kêu lên trong lòng.

Gấu trúc đem cô để xuống bên cạnh cô gái vừa la lên ban nãy. Nơi cô vừa đứng bị một cái đuôi dài quét qua để lại một đường nứt dài, đòn tấn công quả thực rất mạnh. Nhưng cô vẫn chưa thấy nguyền hồn đâu cả, giống như chỉ ra đoàn sau đó biến mất.

“Có sao không?” Cô gái kia hỏi. Kaisa chỉ lắc đầu.

Gấu trúc, đồng phục, cúc áo lốc xoáy. Đây chắc chắn là học sinh của trường cao chuyên chú thuật sư! Hơn nữa còn là học sinh của Gojo!

Ái chà, lần đầu gặp mặt nên nói gì đây nhỉ? Nghe Gojo để về các học sinh của anh ấy nhiều, Kaisa chỉ muốn gặp mặt để cảm ơn mọi người đã phải chịu đựng anh trong một thời gian dài.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ