Yuuji và Nanami có một cuộc điều tra riêng. Bởi vì tình thế chết giả hiện tại nên phạm vi hoạt động của cậu chỉ giới hạn trong vòng những người Gojo thật sự tin tưởng.Tuy rằng Gojo hay bắt nạt và hăm dọa Ichiji nhưng anh lại là một trong số ít người ấy. Hoặc là anh đã bị đe dọa gì đó cũng nên.
Yuuji đã gọi điện thoại cho Kaisa kể về những chuyện cậu điều tra được và đã trải qua. Kể cả việc nguyền hồn có trí tuệ đã biến đổi hình dạng con người thế nào. Và liên quan đến cậu bé tên Junpei nào đó.
“Yuuji, em đang ở đâu?” Kaisa hỏi.
“Em đang ở nhà Junpei, mẹ cậu ấy nấu ăn ngon lắm.”
Kaisa có thể nghe được âm thanh ồn ào của một người phụ nữ thông qua ống nghe, cô khẽ nhíu mày hạ giọng nói của mình xuống.
“Nghe này, em chia sẻ vị trí hiện tại của em cho ta. Làm một cách cẩn thận đừng để bị phát giác được."
“...Dạ.” Yuuji trả lời dù không hiểu vì sao chị ấy lại nói vậy. Đáng lý chuyện này chị ấy không tham gia chứ nhỉ? Nhưng bé ngoan Yuuji vẫn làm theo.
Đêm đó khi Yuuji đã ra về, Getou giả lẻn vào nhà Junpei đặt ngón tay của Sukuna lên bàn nơi mẹ Yoshino Junpei đang nằm ngủ rồi rời đi. Hắn biết chắc rằng người bình thường sẽ chẳng thể chống chọi lại được gì khi chú vật đặc cấp thu hút nguyền hồn đến nên chẳng thèm ở lại quan sát. Rất nhanh có một nguyền hồn xấu xí đã mò đến, nó cười khúc khích những âm thanh nhão nhoét nhừa nhựa phía sau người phụ nữ vẫn say giấc.
Kaisa cúi người nhặt ngón tay của Sukuna lên, bình thản bỏ vào tay áo nhìn người phụ nữ đang ngủ say giấc mỉm cười, nguyền hồn kia giống như không tồn tại trong mắt cô. Nó hiện tại bị nhốt trong một chiếc lồng vô hình không thể thoát ra.
“Việc còn lại giao cho anh, hiện trường giả anh là rành nhất rồi nhỉ?”
Người đàn ông phía sau lưng Kaisa mặc Hakama đen truyền thống, trên đầu đội chiếc mũ đan từ nứa rộng vành che đi khuôn mặt, trên tay người này còn đang giữ thủ thế chứng tỏ con nguyền hồn là do người này giam cầm.
“Vâng thưa ngài, xin hãy yên tâm giao lại cho tôi.” Người này trịnh trọng nói.
Kaisa khẽ vuốt tóc mẹ Yoshino: “Ngủ ngon, tín đồ của ta.”
“Hãy để đứa trẻ đó vui chơi một chút rồi đem nó về đây. Cho nó tự trải nghiệm một bài học nhưng đừng để nó phải trả giá bằng mạng của mình.”
Kaisa vừa dứt lời, mấy cái bóng đen bên ngoài cửa sổ lắc lư rồi biến mất. Lúc này vẫn chưa là lúc cô nên lộ diện, dù cô có thể chắc rằng Kenjaku đã biết đến sự tồn tại của cô. Thần Đạo, một cái tên quá đỗi quen thuộc với hắn.
“Junpei! Tớ không biết cậu có quan hệ gì với tên này… Nhưng tớ xin cậu! Chạy đi! Hãy chạy ngay đi!!!” Yuuji lo lắng hét lên.
Gương mặt Junpei không hiểu ra sao, cậu cố gắng giải thích rằng Mahito không phải người xấu, nhưng cùng lúc này lại có một cảm giác bất an vấy lên trong lòng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...