"Tỉnh lại đi thằng ranh con." Sukuna cười một cách cuồng ngạo, ngay lập tức chú lực mãnh liệt sôi trào bùng ra từ cơ thể Kaisa. Giống như cái chạm tay trên trán đã mở ra cái chốt khóa chặt nào đó.
Làn da trong suốt của cô thực thể trở lại, nguồn chú lực cuồn cuộn kia nhiều đến nỗi khiến Gojo kinh ngạc. Tuy rằng Lục nhãn và chú lực bị vô hiệu hóa, Gojo vẫn thấy được rõ ràng.
Kaisa cong người lên như bị bẻ ngược, cô dùng một tư thế kỳ dị để đứng thẳng dậy trên mặt đất.
"Kaisa." Gojo lo lắng kêu gọi, anh đứng dậy bên cạnh cô. Cô nghiêng đầu về phía anh, Gojo trợn mắt nhìn người đứng trước mặt mình bần thần.
Ánh mắt Kaisa sắc bén lạ lùng không thấy được một tia cảm xúc, đồng tử đen giờ chuyển đỏ tươi như máu, huyết sắc dạt dào và cả những chú văn trên gương mặt xuất hiện chẳng khác bao nhiêu so với Sukuna.
Chuyện quái gì thế này Kaisa cũng là vật chứa...? Gojo không tin vào mắt mình, anh thử gọi tên cô một lần nữa, Kaisa trả lời anh bằng chất giọng khàn khàn vô cảm.
"Nó ngủ rồi." Kaisa giương mắt nhìn kết giới xung quanh, nhấp miệng nói: "Lại liên quan tới Lục nhãn à, con bé này thật là..."
Xong Kaisa cất bước đi về phía Sukuna nhìn trạng thái của hắn vẻ trào phúng: "Lão cha, ông làm sao lại ra thế này?"
"Thiếu chủ." Uraume cúi chào hắn.
"Uraume? Lâu quá rồi nhỉ, trông ngươi chả khác gì so với ngày đó."
"Vâng."
Sukuna chậc một tiếng, hai tay cắm túi quần hề hước nhìn Gojo còn đang đứng trân trân ở đó cố tiếp thu lý giải mọi chuyện. Bỗng nhiên hắn nghĩ ra một trò ác thú vị, đi lại bên cạnh Kaisa làm bộ làm tịch khoác tay lên vai cô:
"Sao? Muốn kêu một tiếng cha vợ không?"
Gojo Satoru : ??!!!
"Cha vợ?" Ánh mắt Kaisa tự nhiên dựng thẳng dậy nhìn Sukuna: "Ý ông là sao?"
"Niran, mày ngủ lâu quá nên chắc không biết em gái mày lại lần nữa bị tên Lục nhãn nhà Gojo lừa mất. Lần này bọn nó kết hôn rồi."
Vụt một tiếng, mái tóc đen dài tung bay trong gió. Móng tay nhọn sắc hơn lưỡi dao cắt ngang má của Gojo. Nhờ phản xạ kịp, đòn tấn công chỉ gây ra trên mặt anh một vết thương chẳng sâu chẳng nông.
Niran cười lạnh: "Cũng chỉ có thế thôi?"
Gojo Satoru đã lí giải xong tình hình: Cứu! Tự nhiên vợ biến thành anh vợ! Kẻ thù biến thành cha vợ thì phải làm sao bây giờ!? Online chờ gấp!!!!
"Từ từ! Có chuyện gì chúng ta từ từ nói." Gojo né trái né phải không dám phản công. Đánh lại một cái là đánh trúng vợ đấy có biết hay không! Thành ra cuối cùng chỉ có mình anh đơn phương chịu đòn.
"Ta và ngươi không có chuyện gì để nói hết, tên khốn dối trá lừa gạt." Niran ra tay ngày càng ác liệt hơn.
"Tôi không có lừa gạt Kaisa, hai chúng tôi là tự nguyện yêu đương! Tự nguyện! Là tình yêu thuần khiết!" Gojo nhảy lên đu ngược thanh xà ngang ở nóc tế đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...