6: Gặp gỡ

4.2K 539 61
                                    

“Nguyền hồn đặc cấp bị tiêu diệt nhưng không rõ là ai làm, cả ngón tay của Sukuna và một chú cụ đặc cấp bị bỏ lại. Cậu giải thích sao về chuyện này Gojo Satoru?”

Gojo đứng trong một căn phòng tối, xung quanh anh là năm cánh cửa trôi nổi.

“Làm sao tôi biết, mấy ông đi mà hỏi kẻ làm việc ấy ấy.” Gojo nói.

Một âm thanh già nua khàn khàn, có vẻ tức giận: “ Cậu ở hiện trường chỉ để đi dạo thôi à?”

“Hửm, không phải các ông đã đọc báo cáo rồi à, không có tàn uế của chú thuật ở lại hiện trường thì tôi biết đó là ai mà tìm kiếm?”

“Cái chú cụ đặc cấp làm từ gỗ bị bỏ lại hiện trường theo như phân tích thì cũng chỉ mới được chế tạo, khả năng của nó là tích trữ chú lực và dùng chú lực được tích trữ để tấn công như một khẩu pháo, nó có thể chứa được một lượng cực lớn chú lực mà không bị phá hủy. Điều này thật đáng kinh ngạc cho một vật phẩm bằng gỗ chế tạo xơ sài.” Giọng nữ cất lên, một người khác nói:

“Hiện tại nguồn chú cụ đã trở nên khan hiếm, chú cụ sư - người chế tạo chú cụ đã gần như biến mất, nếu có thể chiêu mộ người tạo ra thanh kiếm gỗ này cho chúng ta thì tốt quá.”

“Zen’in bao lâu nay tiếp quả kho chú cụ đặc cấp, nhưng số chú cụ đang ngày một giảm dần, không biết có thể tồn tại đến bao giờ.”

Gojo khinh thường nói: “Mấy người cố gắng tìm đi, tôi đi đây.”

Đám lão già này lại muốn kéo người về hy sinh cho bọn họ, nhưng mà anh vẫn chưa xác định được chính xác kẻ đó là ai, tuy rằng hắn quanh quẩn bảo vệ Kaisa, nhưng vẫn cần phải đề phòng.

Không phải đề phòng kẻ địch, mà là đề phòng tình địch. Thái độ của cô quá bao che tên dấu mặt đó, mà Gojo Satoru cảm thấy tên kia cũng là một kẻ rất gì và này nọ, nhưng không sao.

Anh mới là mạnh nhất.

Kỳ thật anh cũng khá hứng thú, kẻ nào có thể tạo ra chú cụ đặc cấp với mấy mảnh gỗ đào và vài sợi dây tơ đỏ, nhưng mà so với Kaisa có vẻ chẳng đáng là gì.

Giờ này chắc cô chưa về đến Tokyo đâu nhỉ.

“Aizzz…” Kaisa thở dài, hai người chết ở suối nước nóng được cảnh sát công bố nguyên nhân là do gấu tấn công, đây có lẽ là lý do hợp lý nhất vì vùng Kumamoto không chỉ nổi tiếng bởi suối nước nóng mà còn nổi tiếng bởi quần thể gấu có trong tự nhiên.

Chuyến đi bị cưỡng chế hủy bỏ, mọi người cho rằng bị gấu tấn công chỉ là tai nạn hy hữu không đáng để hủy bỏ chuyến đi,  bình thường gấu sẽ không biến vào khu vực có người sinh sống.

Nhưng đây là lệnh của cảnh sát không thể không tuân theo. Giữa những lời quở trách, Kaisa chỉ biết chọn cách im lặng, cô nhìn qua Lý Sơn ngồi bên cạnh rồi lại nhìn về tay mình.

“Chị vẫn suy nghĩ chuyện đó à?” Lý Sơn hỏi. “Đừng lo lắng, mọi chuyện qua rồi, tụi nó cũng không làm hại chị được đâu.”

Kaisa vẫn không hiểu cho lắm, Lý Sơn cứ liên tục nói rằng nguyền hồn không làm hại được cô nhưng cô chẳng biết lý do, chỉ cho rằng ý cậu là cậu sẽ bảo vệ cô.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ