10: Vĩnh Hằng

3.7K 478 85
                                    

Bóng đêm mỹ lệ, nhưng bóng đêm cũng che đậy nhiều thứ bẩn tưởi. Mặt trái của ánh sáng trườn bò khắp ngóc ngách đô thị reo rắc nỗi ám ảnh vào tâm trí nhân loại.

Lý Sơn nâng lưỡi giáo bạc đâm về phía trước xé toạc cơn gió tanh hôi, nguyền hồn to lớn nhầy nhụa bị một lực mạnh mẽ xuyên xỏ để lại một lỗ hổng trên người, vết thương của nó không lành lại mà từ từ lan rộng, máu thịt rơi rớt không ngừng.

“Tao ghét nhất là đám bẩn thỉu xấu xí như tụi mày đến gần cô ấy.” Cậu nói, đuôi tóc bím lung lay phía sau lưng, Lý Sơn lúc này không khác gì tử thần đến từ vùng đất dữ, xung quanh cậu xác nguyền hồn nằm ngổn ngang chất chồng lên nhau.

“Tốt nhất đừng để tao biết kẻ nào đưa chúng mày đến, nếu không kẻ đó sẽ ăn mệt đấy.” Lý Sơn ném ra một quả bóng tròn màu xám tro, nó tản ra linh lực thanh tẩy xác nguyền hồn đến khi trên mặt đất không còn già.

Cậu thu lưỡi giáo, ép nó vào sau lưng đi khỏi hiện trường. Getou bước ra từ ngõ vắng, hắn không biết cạnh cô gái sở hữu linh lực kia lại có một kẻ mạnh thế này, ngay cả đã từng là chú thuật sư đặc cấp như hắn cũng không đánh giá được hắn mạnh đến đâu.

Rốt cuộc những kẻ này từ đâu đến, dường như bọn họ không có quan hệ gì với chú thuật sư, trong lúc tìm kiếm thông tin về cô gái kia tất cả thông tin đều bị tên này chặn lại, không thể tiếp cận.

Hi vọng bọn họ sẽ không phải hòn đá ngáng đường cho kế hoạch trong tương lai, những kẻ đột ngột xuất hiện thế này còn khó dự liệu hơn cả Gojo Satoru.

Lý Sơn đứng trên tháp tín hiệu, cậu nhìn về hướng căn hộ của Kaisa ở đằng xa mỉm cười mềm mại.

“Chị yên tâm, em sẽ không để kẻ nào làm phiền chị đâu, em yêu chị, yêu chị nhất trên đời này.” Em sẽ âm thầm bảo hộ chị, chỉ cần chị hạnh phúc là được.

Đến nỗi Gojo Satoru, trước kia - bây giờ, anh ta đã thực hiện lời thề với chị kể cả hai người đã sớm không còn ký ức.

Anh ta tìm được chị.

Như vậy, anh ta xứng đáng đúng không?

“Gojo Satoru, anh đang làm cái gì?” Kaisa tỉnh dậy và thấy người tối qua đã chào tạm biệt cô hiện tại đang gom đồ đạc nhét vào mấy cái vali lớn.

“Hửm? Em tỉnh rồi chào buổi sáng, anh đang thay em dọn nhà này.” Gojo nói, tay tiếp tục thu gom đồ đạc trong căn hộ. “Con gấu này trông cũ rồi, em cần nó không?”

Kaisa ???

Tại sao buổi sáng tỉnh dậy phát hiện mình đang chuyển nhà? Cô có bỏ lỡ đoạn ký ức nào trong đầu không?

“Chuyển, chuyển đi đâu?” Kaisa hoang mang, hay chủ nhà đuổi lúc nào mà cô không nhớ?

Gojo đang ngồi dọn đồ ngước lên nhìn cô một cách khó hiểu: “Giờ em thành bạn gái anh rồi, dọn về sống chung không phải là điều đương nhiên hả?”

Kaisa ????

Đâu ra cái lẽ đó!

“Anh cũng nói chuyện với chủ nhà để trả căn hộ rồi, bà ấy hiếu khách thật, còn liên tục mời anh vào uống trà.”

Còn không phải vì nhan sắc hại người của anh? Nhưng mà ai cho anh tự ý quyết định!!!

“Gojo Satoru, em nghĩ chúng ta cần nói chuyện.”

Gojo dự tính được cô muốn nói gì, đột nhiên nhào qua quỳ gối ôm eo cô giống như đứa trẻ phạm lỗi đôi mắt rưng rưng: “Em không muốn ở cùng anh à, em không muốn đi cùng anh đúng không? Em đồng ý làm người yêu anh rồi giờ muốn rút lời đúng không?”

“Khoan, khoan đã, làm người yêu liên quan gì đến việc phải sống chung, anh buông em ra đã, anh thậm chí còn không thèm bàn với em-”

“Không chịu, em là đồ xấu xa! Em  lừa gạt anh đúng không, yêu đương cái gì chứ, em chỉ muốn trêu đùa anh thôi!!!” Gojo giãy dụa, bù lu bù loa than khóc, nước mắt cũng phối hợp rơi xuống.

Kaisa !!!????

Sư mi ma sen what the heo are du do-in???

Cũng là Kaisa, nhưng đứng trước nhà mới - Cô cảm thấy mình bị lừa, tối qua chắc chắn do dịch chuyển tức thời đầu óc quay cuồng, đần độn năm phút  mới cảm thấy thương tiếc cho Gojo.

Bạn trai cao ráo đẹp trai nhà giàu nhưng không có nhân phẩm làm người thì làm gì? Rõ ràng là trụ cột một phương nhưng nói nhõng nhẽo sẽ có thể nhõng nhẽo, muốn làm trò khùng điên sẽ làm trò khùng điên, thậm chí bỏ cảm liêm sỉ tính kế bạn gái thì làm gì???

Tên này làm giáo viên mà đúng không? Kaisa bắt đầu lo lắng cho thế hệ của tương lai, có người thầy thế này không biết bọn trẻ sẽ ra sao nữa.

“Em thấy ngôi nhà thế nào, sau này đây sẽ là tổ ấm của chúng ta.” Gojo dắt tay cô đi quan tham quan, bên ngoài có một khoảng sân rộng đủ loại hoa cỏ, thật khó ở gần thành phố lại  tìm được một nơi thế này, hơn nữa nó cũng không cách công ty xa lắm, gần trạm điện ngầm.

Ngôi nhà cũng không quá lớn đủ cho hai người ở vẫn còn rộng rãi, xung quanh chưa có hàng xóm mà mà rừng cây nhỏ, chắc sau này sẽ có người đến. Thật ra Kaisa không biết, để cho thoải mái Gojo đã mua đứt luôn khu đất này, hơn nữa đây lại là khu trọng điểm trên thị trường bất động sản hiện tại, về lâu dài giá của nó chỉ có tăng lên chứ không hề thuyên giảm.

“Đây là phòng của chúng ta, em xem coi có gì không vừa ý, nói anh sẽ đổi.” Gojo nói.

Khi mở tủ quần áo ra, Kaisa cảm thấy mình bị lừa lần hai. Tất cả đồ hôm qua Gojo mua cho cô thay vì được chuyển đến căn hộ cũ, thì toàn bộ đã được sắp gọn ở đây, thậm chí có cả đồ của hãng khác cô chưa thấy. Cảm giác như Gojo đã sắp xếp sẵn mọi thứ, việc cuối anh cần làm là đem cô lừa đến đây vậy.

Thật ra Kaisa đoán đúng rồi, Gojo đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, bước cuối trong kế hoạch hoàn mĩ của anh là lừa cô vào vòng tay thôi.

Kaisa tự hỏi, hiện tại chạy còn kịp không?

☸☸☸☸☸☸☸☸☸

Tác giả lên sóng: Tui khác chắc mọi người muốn biết nhân dạng của Lý Sơn.

Thì đây chính là cậu ấy!!!!

Sao nào, đẹp trai đúng hong!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sao nào, đẹp trai đúng hong!

Con trai tui đó!!!

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ