“Gojo Satoru! Anh đừng hôn em nữa!!!” Kaisa bực mình đẩy anh qua một bên.
“Sao vậy, em không thích hả. Em không còn thương anh nữa đúng không, đúng không. Em trốn đi lâu như vậy xong về em muốn bỏ anh theo người khác đúng không?” Gojo dùng cặp mắt đáng thương nhìn Kaisa.
Cô thật sự không ngờ mình trở về quá khứ mới vài ngày mà ở nơi đây đã qua hẳn gần bốn tháng. Chẳng lẽ do không gian sai lệch?
Gojo lại tiếp tục lần mò qua, anh đè tay cô lại hôn lên môi người yêu, liếm liếm vài cái mới chịu bỏ.
“Gojo Satoru! Anh có thôi đi không!” Kaisa phát giận. Đồng ý rằng cô biến mất lâu như thế khiến anh lo lắng, nhưng cứ vài phút anh lại quay qua tìm cách hôn thì rất quá đáng.
“Nhưng mà… nhưng mà…” Gojo tủi thân nâng bàn tay cô lên hít lấy hít để, vạch cả ống tay áo tiến dần lên, Kaisa còn tưởng anh có thể ngửi ra được mùi bánh ngọt từ ấy cơ!
“Satoru anh là chó à!” Kaisa giựt tay lại, Gojo xụ mặt. Khi cô tưởng mình đã nặng lời thì anh đột nhiên sà xuống dán vào tai cô cắn nhẹ một cái.
“Gâu.”
Kaisa: !!!!
Quả nhiên không thể dùng não của người bình thường giao tiếp với Gojo Satoru được đúng không!
“Anh đi chết đi!” Kaisa nắm băng bịt mắt của Gojo xuống che khuất đôi mắt đẹp, anh giống như không có việc gì ôm lấy cô tiếp tục cọ xát.
Tài xế: Mắt không thấy, tai không nghe, tâm không phiền, lòng không đau.
Gia tộc Gojo sở hữu một ngọn núi và vùng đất lớn. Những kiến trúc vẫn giữ nguyên nét truyền thống qua thời gian không đổi. Đã quen nhìn những kiến trúc cao tầng hiện đại như Kaisa về đây không khác gì nhìn thấy kỳ quan. Đẹp quá mức cho phép.
Kaisa vẫn mặc trên người bộ Kimono do những vu nữ thay cho mình, Gojo nắm tay cô dắt qua hành lang dài, từ phía sau lưng còn có hai người mà theo như lời Gojo nói đó là thị nữ đi theo từ khi họ bước vào cổng chính.
“Satoru, tại sao anh lại đưa em về… về nhà anh vậy?” Kaisa nhỏ giọng hỏi.
“Hửm, không phải em muốn ngắm hoa anh đào à? Ở đây có nè, đẹp lắm.”
“Không...không phải vậy. Chúng ta có thể đi khu du lịch hay đâu đó cũng được. Đằng này lại về đây… khác nào ra mắt gia đình không? Em còn chưa chuẩn bị gì hết.” Kaisa luống cuống chỉnh lại vạt áo, cô không có gương để xem xét mặt mũi của mình lúc này thế nào. Trên đường đi gặp nhiều người, ai cũng cung kính cúi chào anh.
Nhìn thấy gương mặt lo lắng của Kaisa anh xoa đầu cô: “Không có sao. Mà chúng ta đi có vẻ chậm nhỉ.” Gojo chợt cúi đầu bế ngang cô lên, anh nhảy phốc lên nóc nhà. Chuyền từ mái này sang mái khác. Cô rúc vào trong ngực anh tránh gió, chẳng biết lúc này trang phục tóc tai đã loạn đến mức nào.
Tất cả là do Gojo sai!
“Kaisa, mở mắt ra nào~” Gojo đặt cô xuống, anh nắm hờ vai cô đẩy nhẹ.
Cả một khung cảnh thần tiên hiện ra trước mắt. Kaisa tưởng anh nói vườn hoa ở nhà thì có nghĩa là một vườn hoa có kích thước lớn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...