“Anh vẫn chưa nói cho em nghe tại sao anh lại chạy đến đây.” Kaisa vuốt tóc Gojo, anh gối đầu lên đùi cô bộ dáng còn mơ màng chưa tỉnh ngủ.
“Ừm.” Gojo xoay người vùi mặt vào bụng Kaisa vòng tay ôm lấy eo cô như đang thưởng thức chiếc gối ôm giữ ấm. Anh không có ý định trả lời, giống một con mèo lớn làm nũng vào buổi sáng từ chối đáp lại lời kêu gọi của chủ nhân.
“Satoru, anh phải đi dạy học đó.”
Cô bất lực vỗ vai anh, phải mất một lúc anh mới rầu rĩ ngồi dậy mắt nhắm mắt mở hôn má cô vài cái, nhẹ nhàng cọ xát. Bàn tay lớn nghịch ngợm xoa nắn những ngón tay nhỏ của Kaisa:
“Không muốn đi làm, muốn ngủ. Thôi anh ở nhà làm bình hoa, em nuôi anh được không.”
“Nghe hay phết, em sẽ đi kiếm một anh chàng nào đó giàu có xong cầm tiền về nuôi anh.” Kaisa rất phối hợp, thuận nước đẩy thuyền giỡn theo Gojo, ai biết được anh tự nhiên lại nhảy dựng lên.
Gojo nhìn cô hết sức nghiêm túc, vẻ ngái ngủ bị thổi đi đâu mất.
“Em không được kiếm ai khác.”
“Tại sao?”
“Em không thể kiếm được ai giàu mà đẹp trai hơn anh được đâu.”
Kaisa nín cười, bày ra vẻ mặt đang suy nghĩ rất cẩn thận:
“Nhưng mà anh không chịu đi làm, còn muốn em nuôi anh. Anh coi bình thường anh tiêu xài thế nào, nếu không suy tính như thế làm sao em nuôi nổi anh bây giờ?”
Gojo tức tốc đứng dậy mặc áo khoác chạy ra cửa, vừa chạy vừa nói: “Thôi anh đi làm, anh đi làm là được chứ gì?”
Kaisa nhìn Gojo khuất sau cánh cửa, cô nhẩm đếm. Quả nhiên chưa kịp đếm đến năm đã vang lên tiếng gõ.
“Moshi moshi, cho hỏi Kaisa có nhà không nhỉ?” Gojo lò cái đầu trắng vào ngây thơ hỏi. Hai người sau đó ôm bụng cười phá lên vì trò đùa của nhau.
(Tác giả: Yêu xong là bị khùng hả mọi người ???)
Gojo rất ít khi nói về công việc của mình cho Kaisa, anh cho rằng việc tiêu diệt nguyền hồn thì con nào cũng như nhau không đáng nhắc tới, anh thích nói về việc các học sinh của mình đáng yêu và yêu thương mình đến mức nào (Kaisa không chắc chắn về tính xác thực của nó).
Tuy rằng thời gian hai người ở cạnh nhau so với các cặp đôi khác khá là ít, nhưng cô luôn cảm thấy sự săn sóc từ phía anh, giống như chỉ cần rảnh rỗi một chút anh sẽ ngay lập tức đến tìm cô, đôi khi chỉ là một cái hôn rồi lại vội vã đi mất.
Nói đi cũng phải nói lại… cái tính cách trời phú của anh có lúc cũng khiến cô bận lòng. Nhưng thôi, ai mà chả có khuyết điểm.
Cô cũng sẽ chịu được thôi. Chắc vậy, Kaisa thở ra một hơi dài.
Gojo rời đi trước khi Lý Sơn trở lại, trông cậu không có gì khác biệt so với thường ngày bình tĩnh chào Kaisa, cậu đưa cho Kaisa một tấm thẻ.
“Đây là?” Cô khó hiểu hỏi.
“Thẻ ngân hàng, tiền lương của chị em sẽ chuyển vào trong đây, mật khẩu để lát nữa tùy chị đổi. Chúng ta cầm tiền mặt không tiện lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...