19: Cao Chuyên Chú Thật.

3.3K 354 51
                                    

Nếu không được ngăn cản kịp thời Kaisa đã kéo tên thanh tẩy Rika, dù cô không biết mình có thanh tẩy được nguyền hồn khủng bố cỡ này hay không. (Sure kèo là không.)

“Em nói… là Rika, ý em là cô bạn thanh mai gặp tai nạn trước khi chị gặp em?”

“Vâng.” Yuuta ngại ngùng gãi đầu trong khi Rika vẫn ở bên cạnh không ngừng lẩm nhẩm “Chị Kaisa… Chị Kaisa, Rika, Rika nè ~”

Kaisa lau mồ hôi trên trán: “Ý em là Rika từ ấy đến giờ vẫn luôn ở bên chị, chỉ là chị không nhìn thấy được nguyền hồn bên mới không biết?”

“Vâng…” Yuuta giống như suy nghĩ tính toán gì đó rất kĩ lưỡng rồi bổ xung: “Rika rất thích chị.”

Kaisa: … Thật xin lỗi, nhưng người bình thường ai nghe đến việc bị nguyền hồn đặc cấp yêu thích cũng sẽ đổ mồ hôi đúng không?

“Chị… Chị ơi bánh… bánh quy, bánh quy....!!!!” Rika đột nhiên nhảy sát lại gần, hai bàn tay to lớn với những ngón tay thô kệch túm lấy váy Kaisa, kề sát vào đùi. Cô giật mình đến mức tim muốn thòng lên tận cổ.

“Rika! Cậu không được như vậy, cậu dọa chị ấy!” Yuuta vội vàng quở trách, Rika không tình nguyện nói xin lỗi còn cố nhắc nhở rằng mình muốn ăn bánh quy.

Yuuta cảm thấy khó xử. Trước kia mỗi lần ở gần Kaisa thì Rika đặc biệt rất ngoan. Cho dù cậu có thân cận hay chơi đùa với chị, Rika cũng không có phản ứng lạ. Đó là một phần lý do Yuuta thích trốn sang nhà cô chơi. Tuy rằng rất yêu quý chị, nhưng nghĩ đến tâm tư ban đầu muốn lợi dụng Kaisa để chấn an Rika cậu hơi cảm thấy hổ thẹn.

Kaisa xoa đầu Yuuta: “Được rồi không sao, chị chỉ hơi bất ngờ chút thôi. Xíu là quen ấy mà. Rika muốn bánh quy đúng không, nhân dịp này chị làm cho mọi người coi như chào hỏi luôn cũng được.”

Nếu như bỏ qua vẻ ngoài thì cô không cảm thấy Rika đáng sợ chỗ nào. Sau những gì Yuuta kể thì Rika đã luôn ở cạnh em ấy và chỉ ra tay với những kẻ muốn tấn công Yuuta. Ngoài ra không còn gì khác.

Kaisa thấy mình cũng có lỗi, cô luôn cho rằng Yuuta là người hướng nội nhút nhát. Cô không biết rằng đằng sau lưng cậu bé mười tuổi năm ấy lại gánh vác nguyền hồn của chính người bạn thanh mai của mình.

Nhìn những chiếc bánh quy đang dần vàng rụm trong lò, Kaisa lau mồ hôi trên trán dựa vào kệ bếp. Sau lần gặp gỡ học sinh ở kiến trúc kho xưởng bỏ hoang Kaisa được Gojo đem luôn về Cao chuyên Chú thuật sư Tokyo. Vừa rồi là cô xin được ở riêng nói chuyện với Yuuta.

Bên ngoài mặt trời đã xuống núi, không khí có lạnh cũng đã được bếp lò đánh tan trở nên nóng ấm. Gojo vừa từ chỗ thầy Yaga trở về bĩu môi đi lại phía sau cô giọng nói đầy hờn dỗi.

“Em chưa từng nói em biết làm bánh ngọt, không công bằng khi em thậm chí còn chả làm bánh cho anh ăn bao giờ.”

Kaisa quay lại nhìn anh, cô không hiểu vì sao khi ở đây anh lại phải cuốn băng vải quanh mắt. Cô đưa tay sờ sờ đôi mắt bị che kín, không để ý những lời anh hờn giận. Mơ hồ trong suy nghĩ của mình.

Lại thế nữa… Gojo hơi cúi đầu, từ khi gặp lại Yuuta cô luôn trạng thái này. Kaisa bỏ quên hết mọi thứ bên ngoài, ngăn cách bản thân thơ thẩn trong tâm trí.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ