35: Giả mạo

2K 258 15
                                    

Getou Suguru nghiễm nhiên trở thành người giám sát Kaisa luyện tập. Cô đã tiến bộ rất nhiều so với lúc đầu, hiện tại nếu cố gắng có thể đánh ngang tay với Inumaki chừng mười phút. Nếu lâu hơn chỉ sợ cô sẽ mất sức rồi thua trận.

“Suguru, hôm nay Satoru lại đi công tác, sớm nhất phải đến tối mới trở về.”

“Ừ, vậy liên quan gì đến tôi đâu.”

Kaisa tủm tỉm cười: “Có chứ, em sẽ trốn ra ngoài và anh không được mách với Satoru.”

Getou mắt cá chết nhìn cô, cô đi đâu làm gì liên quan gì đến anh?

“Không nói coi như đồng ý!” Kaisa bảo rồi từ sân huấn luyện trở về lấy túi xách, Getou biến mất nhưng vẫn giữ cảm quan để quan sát bên ngoài. Con đường rời khỏi cao chuyên ngần ấy năm vẫn như cũ, dường như không có gì thay đổi cả.

Khiến cho người ta phải hoài niệm, những tháng năm vui vẻ ấy.

“Lý Sơn!” Kaisa vui vẻ chạy lại bên cạnh cậu.

“Chị thật sự không nói cho Gojo mà chạy đến đây à?” Cậu cười với cô khi thấy người phục vụ đến bên cạnh. “Chị gọi nước đi.”

“Một ly Mojito bạc hà, xin cảm ơn. Ừ, nếu nói cho anh ấy thì Satoru chắc chắn không cho chị đi đâu. Sau vụ lần trước thì anh ấy ghim em lắm, dù đó chỉ là sự cố.”

“Nhưng đi mà không thông báo, nếu có chuyện gì thì cũng không tốt.” Lý Sơn bảo.

“Thôi nào, anh ấy không biết đâu. Em bảo có chuyện quan trọng cần nói, đó là gì vậy?”

“Hôm trước chị có kể về linh hồn của nguyền sư Getou Suguru xuất hiện bên cạnh chị đúng không? Em muốn xác nhận vài chuyện, chị có thể gọi anh ta ra không?”

Lý Sơn thì có gì liên quan đến Suguru nhỉ, Kaisa tự hỏi nhưng rồi cũng nghe theo cậu: “Suguru, Lý Sơn muốn gặp anh, anh có thể xuất hiện không.”

Cô vừa dứt lời Getou đã xuất hiện lạnh nhạt nhìn hai người: “Có chuyện gì?”

Cũng giống như Chú linh, người thường không thấy được Getou, chỉ có chú thuật sư mới có thể nhìn thấy.

Lý Sơn cùng Getou chào hỏi, Kaisa nhìn hai người một mắt híp một thì mắt nhỏ. Quả nhiên mắt Gojo vẫn là đẹp nhất.

“Quả nhiên là linh hồn, tuy không quá hoàn chỉnh.” Lý Sơn tấm tắc, đón nhận ánh mắt dò xét của Getou cậu vẫn cười như bình thường.

“Tôi sẽ vào thẳng vấn đề luôn, tôi cần anh xác nhận chắc chắn mình đã chết mà không phải dùng một cách nào đó khiến cho linh hồn bị trục xuất khỏi cơ thể chứ?”

Đối mặt câu hỏi kỳ lạ của Lý Sơn Getou hơi cau mày, theo đánh giá của anh thì người trước mặt chắc chắn không tầm thường. Nếu đánh giá thực lực tuyệt đối không kém hơn chú thuật sư cấp một. Người này có thể đã biết được thông tin gì đó giải đáp cho tình trạng lúc này của mình chăng?

“Tôi có thể chắc chắn, Gojo Satoru là người đã ra tay giết tôi, không thể nhầm lẫn được.”

Lúc này Lý Sơn mở một phong bì ra để mấy tấm ảnh lên bàn.

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ