[ Em đứng ở nơi xa xăm nhất, một lần rồi lại một lần ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy bầu trời bao la rộng lớn.
Chợt giật mình, hóa ra em lạc trong một đáy mắt xanh… ]
Gojo "lẻn" một cách công khai vào phòng Kaisa, anh không biết cô đã đi đâu cả ngày để buổi chiều về có thể lăn ra ngủ dễ dàng ra vậy. Anh ngồi bên giường, bàn tay rộng khẽ họa lại gương mặt cô qua từng cái vuốt ve nhẹ nhàng.
Anh nắm bàn tay cô âu yếm hôn môi, chà xát vào má mình cảm nhận hơi ấm: “Em không biết, em không biết…” Em không biết anh muốn em như thế nào, chỉ sợ nếu em biết, em sẽ chạy khỏi anh.
Gojo Satoru có một bí mật, một bí mật mà ngoài anh ra không một ai biết, loại bí mật có lẽ cả đời này cũng sẽ không ai được phép biết.
Anh được sinh ra trong gia tộc Gojo như một hòn ngọc quý, ít khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài, được bảo bọc một cách gay gắt. Thế mà trên người anh, ngay vị trí gần tim lại tồn tại nguyền rủa.
Không biết nó xuất hiện từ bao giờ, do ai làm, chỉ biết một ngày Gojo nhìn thấy nó nằm yên lặng trên ngực mình, mà ngoài bản thân ra không ai có thể nhìn thấy. Nguyền rủa nhưng chưa từng gây hại, không thể xóa, không biết cách nó hoạt động thế nào, nó chỉ nằm giống như một phần cơ thể anh, dần dần anh cũng cảm thấy nó không còn quan trọng nữa.
Cho đến một buổi sáng khi tỉnh dậy, Lục nhãn bao nhiêu năm thờ ơ lại cho anh biết một tin tức. Nguyền rủa nằm trên ngực là do anh tự nguyền rủa chính mình. Gojo bật cười, bản thân mình lại đi nguyền mình khi còn bé? Chú thuật sư từ khi nào có thể tạo ra nguyền rủa? Rõ ràng chuyện này quá kỳ quái.
Nhưng Lục nhãn sẽ không sai, và nguyền rủa vẫn tiếp tục nằm yên ở đấy.
Năm tháng qua đi, bỗng một lần khi băng qua con phố Tokyo sầm uất, nguyền rủa trên ngực bắt đầu cựa quậy, nó nóng bỏng thiêu đốt da thịt anh bằng ngọn lửa vô hình, cơn đau rát phát ra lại không tồn tại vết thương.
Anh lựa chọn hướng đi, có những hướng khiến nguyền rủa đau rát hơn, có những hướng lại khiến nó dịu lại, giống như đang dẫn dụ anh đến nơi nào đó, mà mục tiêu hình như cũng di động. Gojo cười khẩy, anh muốn xem kẻ nào gan dạ đứng ra thao tác anh.
Nhưng nguyền rủa là do anh tự nguyền ếm ngoại trừ anh kẻ nào có thể đả động, có lẽ mọi chuyện sẽ sớm được rõ ràng.
Và một cô gái nhỏ va vào anh, trên đường phố tấp nập, nguyền rủa lặng thinh không còn kêu gào, cơn đau rát giống như chưa từng xuất hiện.
Gojo Satoru biết, người này chính là mục tiêu anh cần tìm.
Nara Kaisa… cô gái này biết anh là ai, dường như cô biết rất nhiều thứ nhưng lại liên tục tự phủ nhận, giấu đầu lòi đuôi, vụng về đến ngớ ngẩn.
Lục nhãn khi này lại cho anh một món quà, cô gái này không có chú lực. Mà nhân loại, ai cũng có chú lực, tất nhiên là trừ Fushiguro Toji, một loại cực hiếm nhưng đổi lại hắn có một trực giác tuyệt vời.
Tuy không có chú lực, nhưng xung quanh cô lại có một lớp màn mỏng, dường như ngăn cách cô với thế giới bên ngoài, che giấu một thứ gì đó bên trong khiến người ta tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...