Gojo dùng thuật thức đưa Kaisa về nhà, chỉ chớp mắt một cái anh đã đến nơi, lẳng lặng mở cửa, lẳng lặng cất đồ thay cô.
Gojo không nói gì chỉ ngồi một bên suy nghĩ, quay mặt sang hướng khác. Kaisa cũng không liên tiếng, cô ngồi buồn rầu xoắn những ngón tay lại với nhau. Cô biết Gojo đang giận, nhưng cô biết nên nói gì lại rất sợ không khí yên tĩnh giữa hai người, nó bức bối khó chịu quá.
Càng nghĩ cô càng tủi thân, sự mạnh mẽ ban nãy biến mất không còn dấu tích. Nước mắt thoắt cái đong đầy khóe mắt, cô sụt sùi rất nhẹ, không dám phát ra thành tiếng. Nhưng Gojo là ai, anh không lỡ nhịp một giây đến bên ôm cô vào lòng, dịu dàng an ủi, cơn giận đã biến mất khi thấy nước mắt người yêu rơi xuống.
“Em đừng khóc, anh xin lỗi.”
Kaisa lắc đầu: “Anh đâu có lỗi, em mới là người phải xin lỗi anh đừng giận em.”
Gojo hôn má cô, môi anh đón nước mắt lau đi bờ mi lệ ôm ấp cô trong vòng tay của minh: “Anh không giận em, ngoan đừng khóc.”
Gojo đã gấp gáp khi Lý Sơn liên hệ, nhưng anh nghĩ dù sao mọi chuyện vẫn sẽ ổn thôi khi anh đến, nhưng cơn tức giận đã bùng nổ và gần như leo đến đỉnh khi con nguyền hồn lọt vào mắt anh.
Gojo Satoru làm chú thuật sư bao nhiêu năm, diệt nguyền hồn với số lượng đã không thể đếm được nên anh làm sao không biết rõ nguyền hồn đó được sinh ra từ gì.
Dục vọng ham muốn giương cái ngòi hút bẩn tưởi về phía cô, thứ thấp hèn dám làm cô rơi lệ. Không thể tha thứ được.
Gojo cũng giận Kaisa, anh trách cô khi xảy ra chuyện không gọi cho anh mà một mình chịu đựng, nếu Lý Sơn không gọi anh có thể biết được hay không, cô là bảo bối anh che chở, không phải đồ vậy cho bọn thấp kém ấy tùy ý thương tổn.
Kaisa tự đầu trong ngực anh tìm kiếm sự che chở, đến khi lòng đã bình lại cô vươn tay ôm hông anh. Cô biết Gojo tuy nói không giận chẳng qua là lời nói dối để an ủi mình mà bỏ qua một bên, Kaisa rầu rĩ tìm cách chuộc lỗi:
“Lần sau nếu có chuyện, em hứa sẽ liên hệ anh đầu tiên.”
“Ừ.”
“Chúng ta không cần đến đồn cảnh sát để lấy lời khai à?” Kaisa hỏi: “Em trong vai trò nạn nhân này.”
“Không cần thiết, bọn họ không xử lý được thì anh san phẳng trụ sở của bọn họ luôn.” Gojo nói, tự tin chọc cười cô thành công. Cô đấm nhẹ vào lưng anh: “Đừng có giỡn, em hỏi thật.”
“Thì anh nói thật mà, không cần đi. Nay em mệt rồi, mọi chuyện để anh lo.”
“Anh bỏ ngang giờ dạy học chạy đến đây vậy có ổn không?”
“À…” Gojo nhớ về những đứa học trò đáng yêu đang bán sống bán chết diệt nguyền hồn, anh tặc lưỡi: “Không sao, anh có niềm tin ở mấy đứa nhóc đó.”
Maki: Ắt chooooo!!!!!! Ông thầy biến đi đâu mất rồi!!!!
Kaisa nằm trong lòng anh một hồi, cọ qua cọ lại chỉnh tư thế tới lui cuối cùng không nhịn được nói ra thắc mắc: “Anh với Lý Sơn liên hệ được với nhau thế nào vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNH
FanfictionLà anh tự nguyền rủa mình, Dù cho là kiếp nào cũng phải tìm được em... Tác giả Kisa Kaede - H.L.T.T BG, HE, 1vs1. Lưu ý: Có thể không đi theo truyện gốc. Thay đổi lý thuyết. Hủy mạch truyện. Truyện chỉ đăng tại wattpad, vui lòng báo cáo cho tác giả...