51: NỔ TUNG

1.3K 141 25
                                    

Kenjaku đã thay đổi kế hoạch của mình sao cho phù hợp với tình hình hiện tại. Đối với kết giới của Tử Diệt Hồi Du, những người bị nhốt trong hết giới không có quyền lựa chọn rời đi như kế hoạch ban đầu mà bị ép phải tham gia trò chơi ngay lập tức. Cũng vì điều này, hiện tại trong từng kết giới trải khắp đất nước Nhật Bản chẳng khác nào một cuộc thanh trừng khổng lồ.

Người thường giống như trở thành một bữa tiệc chiêu đãi dành cho nguyền hồn và nguyền sư, xác người chồng chất khắp nơi.  Kenjaku rất vui lòng ngắm nhìn khung cảnh hỗn loạn này, hắn bây giờ chỉ cần chờ những tay sai của mình dẫn dụ Gojo Satoru đến là đủ.

Nhưng hắn cũng rất nhanh cảm nhận được điều gì đó không đúng.

Không ít những nguyền sư kí khế ước thông qua chú vật với hắn đã hoàn toàn mất đi liên lạc. Điều này làm hắn đổ mồ hôi lạnh, cảm giác kế hoạch của bản thân đã sớm bị nhìn thấu từ lâu, càng nghĩ càng cảm thấy không ổn.

Nhưng có lẽ hắn không còn cách nào khác, nếu không phải bây giờ thì sẽ không bao giờ còn cơ hội nữa. Thứ duy nhất bây giờ hắn đặt niềm tin là ngục môn cương và thân xác này của Getou Suguru. Chỉ cần một giây, hắn sẽ phong ấn được Gojo Satoru mãi mãi.

Kế hoạch của hắn có vẻ diễn ra khá êm xuôi, Gojo đang thật sự đi theo con đường mà hắn sắp đặt, điều này làm Kenjaku yên tâm hơn một chút. Thật đúng là đày đọa bộ não đã sống hơn ngàn năm này quá mà.

Một tiếng nổ lớn làm vỡ vách hông tường, bóng dáng Gojo xuất hiệu sau lớp bụi mù. Kenjaku ngay lập tức chỉnh lại gương mặt với nụ cười giả tạo, giơ tay lên bày ra vẻ mặt thân thiết.

“Yo, lâu rồi không gặp Satoru.”

Nhưng trái với dự tính của hắn, Gojo Satoru không hề tỏ ra ngạc nhiên.

“Quả nhiên dùng thân thể thật thì cho dù là Lục nhãn ở khoảng cách gần thế này vẫn xác định ngươi chính là Getou Suguru nhỉ-” Gojo thâm trầm nói, anh nhếch môi: “Kenjaku?”

Cái quái gì?

Kenjaku vẫn chưa hiểu vì sao kế hoạch của mình bị lộ, Gojo đá ngục môn cương chưa kịp khởi động về phía hắn, lực đá mạnh mẽ khiến Kenjaku phải né tránh, gần như đồng thời một vụ nổ lớn từ phía trên giáng thẳng xuống. Khói bụi lại lần nữa cản trở tầm nhìn, Kenjaku điều khiển nguyền hồn bao bọc bảo vệ mình.

“Thầy đá hơi mạnh rồi đó thầy ơi.” Yuuta xoay xoay cổ tay phải đang nắm Ngục môn cương của mình, đỡ cú vừa rồi cậu cảm tưởng như bàn tay của mình muốn nát bét ra vậy.

“Oi, xin lỗi em nhé.” Gojo cười hì hì nhưng đôi đồng tử xanh thẳm lạnh lẽo chưa từng rời khỏi Kenjaku.

Kenjaku lúc này trong não hắn vận động một cách kinh khủng nhưng dường như không có cách nào hiệu quả, phía trước có Gojo Satoru, phía sau có Okkotsu Yuuta, còn phiá trên… Kenjaku ngước nhìn lên, nụ cười hắn méo mó đi hẳn.

Lý Sơn, không xác định thực lực, khẳng định không dưới đặc cấp.

“Uzumaki.”

[ Jujutsu Kaisen ] NHÂN GIAN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ