Chapter 9

805 19 0
                                    

Dinamba ako ng yakap ni Aiko na akala mo kami lang ang tao dito. Akala mo lang walang Yuri mapanuring nakatitig sakin, na walang Virian halos lumuwa ang mata at matalim nakatitig kay aiko at ang mga tsismosong tsismosang mga stuff na company.

"Damn, I miss you princess"he whispered huskily before he let me go. 

*cough!

*cough!

Halos maubusan ako ng hininga sa sobrang higpit ng yakap sakin ni Aiko.

"Are you going to choke me to death?  And what the hell are you doing here? "I raising my eyebrow ng makabawi nako. 

"Why I am not allow here? Aren't you miss me? "He dramatically said.

"Ms Dariels? "I was caught off by virian suddenly came into picture.

"Let's talk later Vir."I Firmly said. 

Binalingan ko din si Yuri na hanggang ngayon nakatayo at nakatitig sakin. 

"Mr. Gareen is there anything you want to talk with me? "I formally ask him.

He fix himself and stand straight.

"Go to my office after you settle your business. "Yon lang ang sinabe niya at tinalikuran na nya ako.

Yuri is acting weird now but I don't mind it. 

"Why are you glaring me! "Aiko hoarse said.

"Who are you? "Walang abog na tanung ni Virian kay Aiko.

Napapahilot ako sa sintido ko dahil sa itsura at paraan ng pagngisi ni Aiko kay Virian na sisiguro kong natutuwa siya at nakakaisip ng kalokohan. Idamay pa na pinagkukumpulan na kami ng mga tao dito sa lobby bwisit talaga.

"You wouldn't like it if you find out"Aiko playfully said.

Lalo nagsalubong ang kilay ni Virian at naka-kuyom na ang kanyang kamao.

"Kaano-ano mo ba siya Ms. Dariels?" Halata sa kanyang tinig na hindi na niya nagugustuhan ang pagngisi ni aiko sa kanya

"He's my.."

"I'm her boyfriend got problem?"Aiko cut my word and sinisterly smirk to Virian.

Virian was look so shock,that's all visable to his eyes now. Wala sa sariling nilipat niya ang tingin sakin ka sabay din nun ang biglang pag pulupot ng braso ni Aiko sa bewang ko.

"I thought your single Miss dariels?"He unconsciously ask.

Argh,this is fucking frustrating a fucking problem of being pretty charot lang baka may umalma hihi.

"You probably got a wrong information man, actually i was not just her boyfriend and also his fiance". Dagdag ni Aiko.

What the fuck,he is making a fuss!

Naibagsak ni Virian ang dala niyang food na para sakin. I feel guilty on the same time. He looks pain and devastated. I try to reach him out but he walked fast. He walked away without uttering any words.

Awa,awa ang nararamdaman ko para sa kanya dahil alam ko ang pakiramdam na nagmamahal nguni't hindi makuhang suklian kaya kahit pa gaano ko kagusto siya sundan at i-comfort. Ay wow,naisip ko pa i-comfort e,samantalang ako ang dahilan ng pagkalungkot niya at kung bakit siya nasasaktan ngayon.





"Sorry na kasee!"Aiko plead.

But i continuously ignored him. Hindi ko kase talaga nagustuhan ang ginawa niya.

My Undying love For Mr. Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon