I was walking out to the airport.Kasama ko dapat sila wyne at Yuni but I was delayed cause something happen to one of my business.
Kaya pinauna ko na sila dahil meron na rin klase si Yuni. Inabot ako ng isang linggo bago nakabyahe dito sa lugar na ito.
"Pechie!"
Isang mahigpit na yakap ang bumungad sakin.
"I miss you so much." Scar starts to sob while hugging me.
Ginatihan ko din siya ng isang mainit na yakap. Matagal na panahon na din ng huli ko siya makita.
"Na miss din kita ng sobra."bulong ko rito.
Tumagal kami ng ilan minuto pang magkayakapan bago ako nag pasya humiwalay na sa kanya kase masyado na kami agaw atensyon sa mga tao dito sa NAIA.
"Enough this drama peklat, masyado na tayo sumisikat oh."i pointed to those chismakers.
Natawa ng mahina si Scar at nagsimula na siya punasan ang kanyang luha.
"As if I care."sagot niya.
Sinukbit ko ang kamay ko sa braso niya.
"Let's go na. Gutom na ako."paglambing ko sa kanya bago ko pinatong ang ulo ko sa balikat niya since matangkad siya sakin ngayon dahil sa taas ng takong sout niya.
Pinuno ng kaingayan ang kanyang sasakyan dahil sa tawanan at lakas ng boses namin dalawa habang tinatahak namin ang daan papunta sa bagong bahay ko dito sa Philippines.
Walang nakakaalam tungkol sa pagbalik ko dito sa Philippines. Tanging si Fimescar at sila Wyne lang. I don't want to get in touch to old friend of mine nor to those people knows me.
I want to live my life peacefully since I was having a short vacation here.
"Wala kaba balak kitain ang mga anak ko?"tanong ni Fimescar ng matapos niya ipark sa garahe ng bahay ko ang kanyang kotse.
"Sympre gusto ko pero wag muna ngayon."mabilis na tanggi ko.
"Dahil ba sa kanya." Na tigilan ako bigla.
Maingat ko binalikan ng tingin si Scar na ngayon nakapanuring tingin sakin. Tila'y binabasa niya ang aking reaksyon.
"I don't know who's talking but I have more than reason, "I replied casually.
Ngumisi ng nakakaloko si Scar.
"You know who's that person but you choose to prete.."
"Mommy!" I was saved by the bell when Yunii suddenly appeared.
"My daughter." Salubong ko dito at iwas sa ano'man sinasabi ni Scar.
She just hugged me a bit before she draw her attention to my best friend.
"Hi My Tita Scar."malambing na bati nito.
BINABASA MO ANG
My Undying love For Mr. Billionaire
General FictionI love him since I saw him. Hindi ako naniniwala sa love at first sight pero ng makita ko siya binali niya ang paniniwala ko. Alam ko sa sarili ko mahal ko siya, kaya ganun nalang ang tuwa ko ng inapproach niya ako pero nawasak ang puso ko "Hindi ba...