Chapter 56

553 13 4
                                    


Wyne and I become so much busy. Marami akong trinabaho at mga event na pinuntahan. Pumutok na kase sa business world ang pagdating ko kaya sobrang daming events na ina-attenand ko along with Wyne of course. 

Thankful talaga ako ng sobra sa kanya dahil after that scene, hindi niya ako iniwan. 

"Mommmy!" I heard my daughter's loud voice calling me cheerfully. 

I smile brightly at her. 

"Yes my baby, don't make a fuss here." I  accept her hug with open arms. 

Nandito kase kami ngayon sa company na ipimana ng Family ko. The Szayato's corporation, the biggest company all over the worlds. 

"Opps, sorry Mommy." She looks shy with a pout. 

Ang cute!

"Excuse me Madam Szayato, mag sisimula na po ang photoshoot. " biglang singit ng isa sa mga stuff. 

This is my big day. 

One of my reason kung bakit ako nandito sa Philippines. 

"Thank you, I follow you soon." nakangiting tangi ko sa kanya, tumango lang siya at iniwan na kami ni Yuni dito sa dressing room. 

Ibinaba ko muna si Yuni.

"Mom, are you excited? Kase I saw Dad so handsome in his suit. Like I wanna find a man like him when I grow up." she said in a bubbly tone.

I giggle at her. 

"You're dad is always handsome whatever he's wearing."I laughed while I said it to her. She nodded to me. 

"Wow naman ang dalawang babae ng buhay ko pinag uusapan ako." Eksena ni Wyne.  

"Daddy!" gulat na gulantang ni Yuni sa kanyang ama. 

I smile lightly at his cheesy words. 

"Yes my king, ano ang ginagawa mo dito? Palabas na kami ni Yuni." Humakbang ako palapit sa kanya. 

Mabilis pumulupot ang kanyang sakin bewang. 

"The photographer was calling you, kanina pa kaya i decided to come in na. I didn't know na pinag-uusapan nyo pa pala ako." My ngising sagot niya.

"Oh please, wyne." And I rolled my eyes. 

I heard Yuni giggle. 

She's happy seeing us like this and I want Yuni to be more happy. Dahil ang kasiyahan ng anak ko ay hindi kayang tumbasan ng kahit nino at ng pera. 

"Tara na nga," aya ni Wyne. 

We both agreed. 

The photoshoot is indeed late kaya we're so much tired kaya Aiko came to fetch us. Ayoko na din kase pag drivin si Wyne dahil alam ko naman na pagod na din siya. 

"Tired?" obvious na tanong ni Aiko sakin bago niya binuhat si Yuni na tulog na sa bisig ni Wyne.

"You know, you're still nuts. Asking me which is obvious naman."I irritated said to him. 

Tinawanan lang ako ng gago. Sumakay sa backseat si Wyne tas nasa lap naman ni Wyne si Yuni. Samantalang ako sa front seat. 

"Sure kana ba i-revealed ang katauhan mo?" sa gitna ng pagmamaneho niya.

"Yes." walang alinlangan kong pag-sagot sa kanya. 

Sandali niya ako binalingan ng tingin pero bumalik din sa daanan. 

My Undying love For Mr. Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon