Chapter 14

781 16 2
                                    

Matalim ang bawat tingin ni Yuri kay Scar at sa asawa nito habang nag ro-roam sa buong banquet hall. Gustohin ko naman sila lapitan pero alam ko it would not help in the situation right now.

"Wala kaba talagang alam, Pechie?" sa pang-anim na tanung niya. Nakagat ko ang aking labi at napalunok ng mariin. So intimidating how Yuri stared me while waiting for my answer. I slowly shake my head.

He sighed heavily, na bigla ako ng humakbang siya ng mabilis kaya sumunod din agad ako pero hindi nako nakalapit ng mahablot na ni Yuri ang braso ni Fimescar na hawak din naman ni Mr. Larckstone, hindi ko magawang mas lumapit pa para marinig ko ang sinasabi nila. It was too late, dahil kinalas na ni Fimescar ang pagkakahawak ni Yuri sa kanya. Kita ko ang sakit at pag ka disgusto sa mata ni Scar pero mas nakikita ko ang sakit at awa kay Yuri.

"She have a husband?" he mumbled to himself with disbelief.

"Yu.." hindi ko na tapos ang aking sinabi ng tumakbo palabas ng hall ito, kung saan dumaan sila scar.

"Ma'am mag sisimula na po hinahan.."

"Talk virian, tell to him that something urgent matter happen. I'm in hurry now." Paalam ko sa kanya,naguguluhan siya tumango. Lakad takbo ang ginawa ko kahit pa ang taas ng heels ang sout ko, wala ako pake kung matapilok man ako ang importante mahabol ko sila.

Naabutan ko nga sila, pwersahan ni Yuri sinakay si Scar sa kanyang car at pinaharurot ito kaya walang atubili sumakay ako sa kotse ni Virian kanina, luckily he gave his key to me. Mabilis ang takbo ng kotse ni Yuri and I know because he gone mad. Huminto sila sa brigede, their favorite spot. When Yuri asked her to become his woman, be his girl, a queen. I watching them from a far.

Yuri face scar he looks furiously, i can't hear what their talking about cause I stayed at my car but i can see clearly from here how in pain he is right now. My head knotted when Yuri laughs, a painful one. Then soon, he scolding scar to the part I heard his voice.

"THEN WHY! WHY YOU STILL MARRY HIM IF YOU KNEW! WHY WHY SCAR! BAKIT SIYA BAKIT HINDI AKO NA MAHAL NA MAHAL KA? BAKIT SIYA NI HINDI NAMAN SERYOSO YON SA MARRIAGE OR KATULAD KALANG NG MGA BABAE KAYA SIYA GUSTO PAKASALAN DAHI..."

Na takpan ko ang aking bibig sa sunod na nanyari. Scar slapped him. Parang gusto ko bumaba at pagsabihan siya pero pinili ko panourin lang sila. Till scar turned her back,

"Do you think saying that would make me give up on you? No scar. I will not stop loving you even you are already married." My heart stop from beating tears escape.

God, this is fucking a hurting scene. Hindi pa pala ako nakakalimut, hindi pa nawawala dahil kung talagang wala na talaga ako nararamdaman bakit ang sakit sakit pa din? Bakit nasasaktan pa din ako.

Fuck this love, the love is always with him. The only one want is him.

Mula dito sa malayo nakatanaw lang ako sa likod ng bulto ni Yuri na nakatanaw sa river. He is pain, we're in pain. The three of us. I know that, scar sacrifice her own feelings for his only left parent. He is pain cause he loves scar so much, me too I love him so much more than he knows, more than they're know.






I was sitting at the dark corners of this bar which good spot so no one could notice me that I was here. I once shot the glass of my drink. I sighed when I turn my gaze again to the man with so many battles of expensive and hard alcohol on his own table.

I almost clap my two hands by watching him drinking all his orders alcohol like he was just drinking a glass of water. I smiled bitterly, knowing all his reason why he drowning himself in alcohol. I also pity him.

My Undying love For Mr. Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon