White ceiling wall the first thing I saw soon my eyes open. Directly come to my mind where I am. I'm too tired to move so I let myself lying in bed and close my eyes."I love you so much scar" Yuri said.
His sweetness is killing me. I pretend sleeping, how i wish to be deaf just for this moment. It's killing me how they're sharing their sweet memonts while me is here dying,my heart dying.
"Me,too" rinig kong sagot ni scar.
Nakagat ko ang aking dila. Gosh, my emotions is fighting with me. I scares to make any sounds to disturb them.
"You mean that right?" Galak na ani ni Yuri.
I bet he was smiling ear to ear.
"Baliw ibaba moko "
"Okey naba siya, kailangan ko kase pumunta sa LS para sa investor nila hellios?"
"Utos mo nalang sa secretary mo"
"Hindi pwede, kailangan ako ni hellios sana kaya maintindihan mo"
"Ikaw muna bahala kay pechie, call me pag may malay na siya at subukan kong makabalik huh, bye baby boy"
Rinig kong palitan nilang salita. Hindi nag tagal nakarinig ako ng pagbukas-sara ng pintuan. Nag intay pa ako ng ilan minuto bago ako nagmulat ng mata. Wala ng tao, ako nalang ang mag-isa sa loob ng kwartong ito.
Simple ko pinunasan ang aking luhang kumawala na naman sakin mata.
"Mahal pa talaga nila ang isa't isa."mapait kong bigkas.
Kung mahal pa nila ang isa't isa. Panu na ako? Paano na ang anak namin ni Yuri? but fears back to me, I know Yuri is coming back again here and asking the father of my child. I immediately get out of bed. Tinanggal ko ang dextrose ko i should out of here before Yuri came back.
"Ma'am saan po kayo pupunta?" The nurse stop me.
"Uuwi na ako." I said panickly, the nurse seems shocks kaya nilagpasan ko siya.
Malaya ako nakalabas ng Hospital. Pumara ako ng taxi at madaling sumakay. I gave my address of my apartment. Sigurado akong sa mansion unang pupunta si Yuri kaya I decided to stay to my apartment first. I had to pack my things first. But while im in the middle of the road my phone rang.
Chelly calling......
I supposed to decline pero siya yong tipo ng tao na hindi mahilig tumawag so I answer it, maybe seems to be important.
"Hello."malumanay na bungad ko.
(Where are you?)
Kumuno't ang noo ko sa pagkaseryoso ng boses niya.
"Highway." tipid na sagot ko.
(Pumunta ka sa clinic ko ngayon. I'll be waiting you here.) Then without waiting my words she indeed the call.
'What a rude bitch'
"Manong sa address nga na ito." pinakita ko kay manong ang new location na pupuntahan ko.
"Sige po ma'am." sagot niya.
I-off my phone and keep it back to my handbag. I know Yuri going to call me too, i know him too much so much better to take care everything i do. Is not the right time to talk with him.
"Ma'am nandito na po tayo."pukaw attention sakin ng driver.
Matamlay ko siya nginitian at inabutan ng isang libo.
BINABASA MO ANG
My Undying love For Mr. Billionaire
General FictionI love him since I saw him. Hindi ako naniniwala sa love at first sight pero ng makita ko siya binali niya ang paniniwala ko. Alam ko sa sarili ko mahal ko siya, kaya ganun nalang ang tuwa ko ng inapproach niya ako pero nawasak ang puso ko "Hindi ba...