22

6K 554 72
                                    

sáng hôm sau lúc tỉnh dậy jungkook không thấy taehyung đâu, hôm nay là chủ nhật vì thế cả hai đều rảnh rỗi. chuẩn bị kết thúc kì thi sau đó cậu và anh sẽ cùng về busan.

jungkook chán nản nằm oài trên giường lấy chăn che kín mặt, nghĩ lại mọi chuyện thật sự nhanh quá. tối hôm qua cậu với taehyung đã cùng đón sinh nhật, vậy là trở thành người yêu rồi sao? cậu càng nghĩ càng có cảm giác hai má nóng lên, ngại quá đi mất.

hoá ra bản thân cậu cũng rất chú ý đến, taehyung hay đợi cậu lắm và lúc nào cũng cùng cậu giải quyết vấn đề vì thế không khi nào jungkook phải ở một mình. thế nhưng bây giờ sao lại không thấy anh đâu nhỉ? jungkook lấy điện thoại đang định gọi cho anh thì thấy tin nhắn nhảy đến, jungkook ấn vào thì ra là tin nhắn của chị anthea park. hoá ra là tin nhắn tận hai hôm trước cậu mải chơi mà quên mất phải trả lời, jungkook đọc thấy chị ấy hỏi cậu có muốn ăn bánh không? tiện tay jungkook chỉ gửi lại vỏn vẹn vài dòng.

"dạ không, em cảm ơn chị nhiều nhé."

khi jungkook định gọi cho taehyung thì tin nhắn lại lập tức chạy đến, công nhận rằng anthea trả lời tin nhắn của cậu rất nhanh.

"em có ốm không? lần trước chị để ý thấy có vẻ em không khoẻ."

jungkook đổ mồ hôi hột, cậu chỉ hắt xì có mấy cái chị ấy đã để thấy cậu không khoẻ rồi sao.

"em ổn lắm, em còn đang paylak =))"

sau đó cậu nhắn qua lại với anthea vài tin rồi nhanh chóng giả vờ không hoạt động nữa, bởi vì cậu phải gọi cho kim taehyung. nhưng chuông điện thoại lại reo bên ngoài cửa, jungkook chạy vội xuống nhà chỉ thấy anh để điện thoại trên bàn, một chút đồ ăn sáng mà anh đã chuẩn bị và một mảnh giấy nhắn nhủ rằng sáng nay anh có hẹn.

jeon jungkook có chút khó hiểu, không biết hẹn ai mà không nói sớm cứ thế mà đi một lúc lâu. cậu bực dọc đi vào nhà tắm rửa mặt đánh răng, rồi lại ngoan ngoãn ăn hết đồ ăn sáng. hôm nay nằm nghỉ nên cậu chỉ nằm ườn ở nhà nhưng mà muốn gọi cho taehyung bảo anh ấy mua bánh và nước uống cho mình, xui rằng anh không mang điện thoại theo. quá nhàm chán thế nên cậu đã coi tivi cả buổi trời.

[...]

seoul vẫn lạnh lẽo như thế, tuyết thậm chí còn vẫn đang rơi. kim taehyung ngồi trong quán cà phê cùng một người khác, anh gọi cho mình cà phê sữa là loại mà em nhỏ nhà anh thích uống nhất trong tất cả các loại cà phê, anh hỏi người đối diện rằng muốn uống gì? thế nhưng hwang tini chỉ mỉm cười, rồi ôn tồn đáp rằng:

"tôi cũng muốn uống cà phê sữa."

taehyung im lặng một chút rồi lại liếc nhìn, anh thừa biết là hắn đang trêu mình.

"tôi không trêu cậu đâu, tôi thích uống bởi vì ngày trước jungkook hay gọi cho cả hai đứa."

"anh đọc được suy nghĩ của tôi hay sao?" taehyung có chút không vui, nhưng nghĩ kỹ lại, jungkook mua cà phê cho hắn chẳng phải vì cả hai vẫn luôn là bạn đó sao?

hwang tini bật cười: "đừng cau có như thế, nếu muốn anh đây vẫn có thể kể cho cậu vô số chuyện về jungkook."

"không quan trọng, tôi chỉ cần có jungkook."

em nhỏ |2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ