23

5.8K 551 171
                                    

"taehyung taehyung."

jungkook giận, jungkook dỗi.

cậu đá chân vào tường rồi lại bực dọc ngồi ôm chân, trong lòng khó chịu bởi vì mới sáng sớm đã không thấy anh đâu. vốn dĩ muốn rủ anh đi hẹn hò vì hôm nay là ngày nghỉ, thế mà tên kia không biết từ sớm đã lặn đâu mất tăm. cậu chán nản nằm dài trên sô pha, chỉ là không có anh căn nhà này trống trãi như thế.

kim taehyung, rốt cuộc không thể đếm được cái tên này đã xuất hiện trong đầu cậu bao nhiêu lần. càng không thể tách nó ra khỏi tâm trí, jungkook phấn khích ôm gấu bông rồi lăn cái bẹt xuống sàn, bởi vì ghế sô pha không đủ rộng để chừa chỗ cho cậu thoải mái lăn.

đang lúc ngồi dưới đất ôm mông, tay của cậu bị cấn vì thế đỏ hằn một đường. jungkook nằm lì luôn dưới sàn nhà tuy lạnh lẽo mà cậu vẫn mặc kệ, da thịt như đóng băng. cửa nhà chợt mở cậu lập tức quay đầu sang nhìn, chưa kịp nói gì anh đã vội vàng đặt đồ sang một bên nhanh chóng đi tới chỗ jungkook.

"làm sao đấy?" vừa nói vừa nhẹ nhàng ôm cậu lên.

"té, ê hết mông rùi." jungkook bĩu môi, thật ra cũng không đau lắm nhưng giả vờ thì mới có lòng thương của nam nhân nọ haha.

"sao lại té?"

nhìn cái bộ dạng sắp giãy lên vì không được cưng nựng của cậu anh lại không nhịn được mà bật cười, taehyung dỗ dành, da jungkook trắng vì thế vết đỏ hằn trên tay rất rõ. trông có xót không chứ.

"sao lại thấy xót thế này?" kim taehyung vờ giả giọng, còn thổi thổi xoa xoa cho cậu.

"anh ta bỏ em rồi." jungkook gác chân lên vai anh, tỏ vẻ tức giận rằng tại sao nhà người dám bỏ ta ở nhà một mình hả?

"thôi mà, ngoan nào."

nhào tới cắn hai cái má ửng hồng của cậu, sau đó anh đi lại lấy ra mấy thứ bánh. hoá ra lúc đi về vẫn không quên mua bánh và sữa cho jungkook. mắt người nhỏ sáng rỡ, vội vàng cong chân chạy lại.

"nhưng, lúc nãy taehyung đi gặp ai?" cậu liếc mắt, đừng tưởng chỉ có chút bánh này cậu sẽ bỏ qua.

"hỏi làm gì?"

"này." jungkook phụng phịu vẫn quyết định tra hỏi cho ra lẽ.

"đừng nói là gặp cô nào nha?"

cậu khinh bỉ liếc nhìn, người như kim taehyung mà cũng có người thích sao?

haha có mà đầy.

"không có cô nào." taehyung lắc đầu cầm nguyên liệu sẽ nấu đồ ăn trưa cho cậu, đi thẳng vào bếp.

"là gặp hwang tini."

nhắc tới cái tên này cậu đột nhiên im lặng, cậu vẫn chưa gặp lại hắn và cảm giác cả hai đã bắt đầu trở nên khó xử khi đối diện với nhau. thấy jungkook không nói gì, biết là cậu lại trở nên đắn đo, anh liền đi tới xoa xoa đầu cậu mà an ủi.

em nhỏ |2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ