27

5.7K 504 155
                                    

mấy nay thấy jeon jungkook chăm chỉ như vậy anh vừa mừng vừa lo, không biết cậu đã trông chờ điều gì nhưng có vẻ jungkook rất quyết tâm đạt điểm cao. mấy hôm nữa là kì thi đã diễn ra nhưng ngặt nỗi kiến thức của cậu hỏng khá nhiều, không biết cậu định qua môn kiểu nào.

"em nhỏ, lại anh biểu."

jungkook đang hì hục ghi chép, có những bài thuộc phạm vi kiểm tra cậu đã tự ý nghỉ học thế nên giờ phải mượn vở bạn học để xem lại. cậu ngước lên nhìn anh, chớp chớp mắt.

"sao hả?"

"học chăm thế có mệt không? anh đi mua bánh với sữa cho em nha." taehyung sấn tới yêu thương vuốt vuốt mái tóc của cậu.

"anh không cần học bài sao?"

"anh không học cũng nhất lớp mà."

jungkook thật muốn đấm vào vẻ mặt tự mãn của anh, kim taehyung vốn dĩ học giỏi lắm từ nhỏ đến lớn vẫn luôn miệt mài như vậy. nói ra thì cậu chỉ hơn anh về tiếng anh khi có lợi thế là sống ở nước ngoài, nhưng không vì vậy mà anh thua thiệt bởi vì điểm ielts của kim taehyung cao ngất ngưởng.

"đồ khùng."

"sao lại la anh?"

"ôi cái con người học giỏi."

"một nhà chỉ cần một người giỏi thôi, anh dạy cho con được."

jungkook trợn tròn mắt, không biết người nọ có biết mình đang nói gì không nữa? anh hiếm khi nói đùa, nhưng dường như điều đó đân trở nên biến tan khi chính thức xác lập quan hệ yêu đương với cậu thì phải. kim taehyung trưởng thành đâu không thấy, chỉ thấy một kim taehyung đang bĩu môi, kéo kéo tay cậu mà nỉ non: "lúc mà em đi chơi không quan tâm ba con anh, thì anh sẽ gọi điện cho em."

"để làm gì? anh tính nói gì để kêu em về?"

anh dí sát lại gương mặt của cậu, tỏ vẻ tội nghiệp thiết tha.

"jungkookie, về thôi, con khóc."

jeon jungkook cười thật lớn, cậu không ngờ anh cũng có ngày này. thật sự đáng yêu quá thể, nghĩ đến tương lai như vậy cũng hơi nhanh thế nhưng kim taehyung thật sự khiến trái tim của cậu mềm nhũn. cậu cảm nhận được tình yêu to lớn mà anh dành riêng cho mình, đặc biệt đến nổi còn muốn có một gia đình nhỏ với cậu. chỉ anh và cậu mà thôi, một đứa trẻ có thể khiến cho anh nở nụ cười mỗi ngày.

kim taehyung hắng giọng, anh chỉ đùa thôi mặc dù điều đó đúng là điều anh trong mong nhất ở tương lai. nhưng trước mắt cứ phải giúp cậu hoàn thành tốt kì thi sắp tới đã.

"được rồi, anh phải tìm cách dạy em học lại vì em hỏng kiến thức vài phần rồi."

"cũng có mấy môn kiểm tra trắc nghiệm, em cứ khoanh đại đi. còn lại anh sẽ nghĩ cách giúp em." thật sự thì chuyên ngành của jeon jungkook anh chưa từng học qua, nên không biết sẽ giúp cậu bằng cách nào thế nhưng taehyung vẫn sẽ tìm cách cho cậu đủ điểm.

lát sau kim taehyung ra ngoài mua sữa cho cậu, anh đi mà mãi nghĩ suy. chợt một bóng người rơi vào tầm mắt của anh, taehyung có chút khinh bỉ nhưng quả thật giờ đây ngoài hwang tini ra không ai có thể giúp được cậu nữa. nghĩ kĩ một chút cuối cùng anh quyết định sẽ nhờ hắn một lần, anh biết hắn sẽ không từ chối đâu.

em nhỏ |2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ