"Ulit!!!! ANO BA GUUYSS!!! ONE WEEK NA LANG!!! LALABAN NA TAYO!!! NGAYON PA KAYO MAGKAKAMALI?!?! AYOS GUYS!!!AYOS!!!ULIT!!!!!" sigaw ko..
Grabe... 1 week na lang, lalaban na kami.
Oo nga pala birthday kahapon ni Aj.
Eto lang naman ginawa ko.... pero bago muna yan.....
"ANO BA?!?!?!?! WAG NGA KAYONG GENYAN!!!!! KUNG KINAKABAHAN KAYO ANO PA KO!!?!? PAREPAREHO LANG TAYO DITO!!!!"
"Kuya Drey, pagod na kami, pahinga muna ng 1 mi-"
"HINDI KAYO MAGPAPAHINGA HANGGAT HINDI NIYO INAAYOS YANG SAYAW NIYO! TINGNAN NIYO HINDI NA NGA KAYO SABAY SABAY EHH!! TAPOS YUBG IBA SA INYO NAGKAKAMALI NG STEPS!!! ILANG BUWAN NA NATING SINASAYAW YAN NAGKAKAMALI PA KAYO!!! UULIT AT UULIT KAYO HANGGAT HINDI NIYO INAAYOS!! ULIT!!!!"
Eto na...
.
.
.
.
.
.
.
*FLASHBACK*
DREY'S"Guys‚ i need your help."
"Ano nanaman problema mo?" Said Jason.
"Oo nga‚ tsaka parang hindi ka mapakali diyan?" Said michael.
"Oo nga bakit ba?" Kevin said.
"Wag ka nng mahiya tayo tayo lang naman dito ehh." Smart said.
"Gento kasi guys.... Gusto ko siya isorpresa sa birthday niya, this day is her birthday, at wala, MENTAL BLOCK AKO NGAYON GUYS!! WALA AKONG MAISIP!!! I NEED YOUR HELP!! WALA TALAGA AKONG MAISIP GUYS!! GUSTO KO MATUWA SIYA SA BIRTHDAY NIYA NGAYON.... GUYS HEL-"
"SANDALI NGA!!! NAG TATANTRUMS KA NA EHH!! WAG KANG MAG-ALALA KAMI BAHALA." Sabi ni Smart.
"May na isip na kayo??" -ako
"Uuhhmm.... Hehehe wala pa ehh." -Michael.
"Ehh?? PANO NA!!?!?!? GUYS I REALLY NEED YOUR HELP PLEASE!!!."
"SANDALI NGA!!! KINAKABAHAN KA NAMAN EHH!!! WALA PA NGA TAYONG NAIISIP KINAKABAHNA KA NA. CHILAX."-Kevin
"CHILAX?!?! AKO?!?!? WALA NA NGA AKONG MAISIP DITO MAG RERELAX PA KO?!?! IKAW KA-"-ako
"PRE!! KUMALMA KA NGA!! WALA TAYONG MAIISIP NITO KUNG PURO KA LAGING KINAKABAHAN!!!-Smart
"Then, what should i do??" - kalma kong tanong.. Pinipilit ko ng kumalma ngayon.
"Uuhhmm geh.. Mag brainstorm muna tayo."
.
.
.
.
.
.
"Uuhhmmm brand new car?" -kevin
"Cake??" -michael
"Brand new house and lot!!!"- smart
"Tss.. May alam na kong gagawin mo para sorpresahin si Aj.. At tayong lahat, kikilos."
.
.
.
.
.
Lists:
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Novela Juvenil(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...