Haaayy....... kagigising ko lang.... tiningnan ko yung orasan sa gilid ng kama... tanghali na..... nandito ako.. este kami pala ni Bea... natulog kami dito sa kuwarto ni Drey........ haahahha gentleman?? Haaha gento kasi yun.......
FLASHBACK...........
Pumasok na silang lahat..... nauna akong pumasok... alam niyo na dahilan.... tapos na silang magpaputok.........
"Uy... sorry kung tinatapunan kita ng paputok ahh.. hehee" Kevin...
"Ok lang.... pag sa susunod na ulitin mo pa yun.... bibig mo na ang puputok." Sabi ko.........
Nakaupo kami dito sa sofa ng sala.......ng bumaba si Drey na may daladalang comforter.... yung makakapal na kumot... galing atang states yung mga yun....
Nagbaba siya dalawa.... na try ko na yang buhatin..... yung isang buong ganun.... ang bigat super!!!!!!! Ito pa kayang dalawang ganun..... grabe.... para lang kamong walang binubuhat tong lalakeng ito! Diba siya nabibigatan?
"Mabigat??" Mic...
"Ahh... hindi... ayos lang.." sabi niya habang pababa.......
Tinabi niya yung center table.... pinatayo niya kami..... at tinabi din yung mga sofa...... problema nito?....
Sabay latag nung comforter sa sahig at nilagay yung mahabang unan....
"Ayan! Tapos na!" Sabi ni drey... bigla siyang tumingin sakin....
"Ikaw at si Bea..... sama sakin...." siya...
"Saan??" Bea....
"Sa kuwarto ko.... dali.." siya....
"Ha!??!?!!! NO FREAKING WAY DUDE!!" si Bea....
"Nope." Ako...
-_- →siya...
"Dun kayo matutulog!! Nakakaat kasi yung damit ni ate sa kama niya at dun siya nakahiga!! At dito kami sa baba!!" Explain niya.
"What?!?" Jason...
"Dito sila sa baba diba!!?" Sinabi niya yun habang pinandilatan niya ng mata si jason..
"A-hh... sabi ko nga.." si jas(short ni jason)
"Good!" Si drey...
Sumunod na kami kay drey paounta sa kuwarto niya.....
at natulog na kami....
END OF FLASHBACK........
Fastforward.....
Evening........
Sinabihan kami ni tita na dun kami matulog sa kuwarto ni ate jana..... sinabi niya yun nung kumakain kami ng hapunan..........
"Bea nakita mo ba phone ko??" Tanong ko....
"Hindi... saan mo ba nilagay??" Siya....
"Di ko alam.." ako..
"Baka nasa kuwarto ni Drey... diba dun kayo natulog ni Bea?? Tingnan mo dun." Sabi ni Smart.....
"Ok... thanks.." ako.....
Umakyat na ako.... kumatok ako...
"Drey pede pumasok??" Ako..
"AHh... ok..geh lang.." siya.....
Binuksan ko na yung pintuan...naglalaro lang siya sa phone niya......
"Nakita mo ba yung phone ko?" AKo...
"Ahh.... ito ba??" Sabay dukot sa ilalim ng unan..
"Oo! Thanks... pano mo nalaman??" AKo..
"Ha?? Kasi nag ayos ako ng kama.... nakita ko yan... naisip ko na baka kay Bea o sayo yan kaya di ko na tinanggal yan sa ilalim ng unan..." siya...
"Ahh.. ok... thanks again.." ako..
"No problem.. anytime.." siya ...
Lumabas na ako...nakita ko pa sila nanood dun.....
Pagkasara nung pinto..biglang tumunog cellphone ko.... may nag message....
Tiningnan ko kung sino yung nag text sakin.....
From: Drey yabang....
Hi! Una sa lahat.... good evening!!^_____^.... pangalawa..... sorry sa lahat ng mga kalokohang ginawa ko at ang tropa sayo.....Medyo napangiti ako dun sa part na yun..... mukhang pinagsisisihan na niya........ pero yung nabasa kong pinakang huli.....
At pangatlo..... hindi na ako magpapaligoy pa........ Aj..............
PUWEDE BANG MANGLIGAW???
O______________________O → ako nung mabasa ko yun... what!!?!?!?!!?!!!? Totoo ba yun!??!?!....
Tumalikod ako para pumasok ulit sa kuwarto ni drey.... nandito pa kasi ako sa tapat ng kuwarto niya......
Nung bubuksan ko sana...... nakalock!! Kains! Mamaya niloloko lang ako ulit nito ehh!!! Kausapin ko na lang siya bukas....
***************
NAPA AGA TALAGA YUNG VALENTINES.....
HAHHAHAAHAHA YAN LANG PO MUNA.. HAHAHAAHA..............
SORRY FOR THE WRONG TYPES....SPELLINGS.....GRAMMARS......
HAHAA PERSON ONLY!! HAHHAHA......
READ....VOTE.....COMMENT... ;)
LUVLOTS,
-MISSLUNARECLIPSE^______________^!!!!
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
P.S. ADVANCE VALENTINE'S DAY!! HAHAHHA MASYADONG MAAGA!!HAHAA
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Novela Juvenil(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...