IKATLONG YUGTO

71 11 1
                                    

AWTOR'S

GUYS.... ANONG FAVORITE SONG NIYO??

BASAHIN HANGGANG DULO NITONG CHAPTER NA'TO FOR MORE INFO...

..............

(Haaaayyy..... wala pa rin akong maisip na ipangtambal kay jam.... guys help...)

"Yeah, stop, stop. Geu nalgaega jeojeuni

Oh oh, hu~ stop, stop.

Gipeojin haru teum sai neoneun joyonghi dagawa

Eodumeul geodeonaego naui jameul kkaewo

Geurigon meoreojyeo yeollin changmun jeo neomeoro~"

Now playing 'moonlight' by EXO

May nakasalpak na earphone sa tenga ko...Sinasabayan ko yung kanta habang nagalalakad papuntang canteen... hinihintay kasi ako dun ni Bea....

Grabe talaga yung mga lalaki dito sa school KO mga hindi gentleman porket gento ako....grabe... ako pa talaga ang naglinis ng room buti na lang nandun si Bea..  di joke lang school namin.. pero di nila alam na ako yung anak nung mayari except kay Bea..... ituring ko na ba ang sarili ko na nagdidisguise????

Expect niyo na maganda ako??

.. oo pag nagaayos^_^¦¦¦

Expect niyo na matalino ako??

..oo naman!!! Proud ata ito!!!^___^

Expect niyo na masungit ako???

..oo pero minsan lang..

Expect niyo naka contact lense ako??

..hehehe..hindi.... mas trip kong naka salamin... hindi naman masyadong malabo mata ko noh!!

Expect niyo na may make up ako??

..wala... na meron??

Hahha kahit mayaman kami simple lang ako.. hindi ako clown para kapalan ko make up ko.....

Canteen...

"May traffic ba sa loob ng campus at ang tagal mo??" Sabi ni Bea..

"Haha.. grabe ka naman maka traffic... may binili lang ako sa bookstore isang ballpen lang naman." Paliwnag ko..

"Isang ballpen genyan katagal??" Sabi niya..

"Hindi ba puwedeng marami ang bumibili at ako ang nasa hulihan ng pila??" Sabi ko....

"Sorry naman diba??" Sabi ni Bea....

Si Bea lang ang ONE AND MY TRUE BESTFRIEND... Simula pa nung 1st year high school kami.... at siya lang ang pumapansin sakin... grabe galing ko talaga magdisguise!!^__^ lelz...

"Oh binilan na kita ng maiinom mo mabait kasi ako." Sabi niya....

"Thank so much talaga!!!!" Sabi ko...

"Lib-" sasabihin ko pa lang sana inunahan na ako...

"Sorry hindi yan libre*wink*" sarap batukan!!!

"Wag kang magalala babayaran kita mamaya.." sabi ko..

"Uy joke lang yun." Sabi niya..

"Alam ko." Tapos nagtawanan na kami hanggang sa magbell.. hudyat na may.....

SUNOG!!! Di joke lang din yun.. hudyat na tapos na ang lunch time yeah yun lang ang lunch namin...

Hanggang natapos na ang buong klase at uwian na!!!!!

*******

Sino nga ba ako???

Isang 4th year high school student na nagaaral sa isang sikat na school at anak ng isang sikat na kompanya na pagmamayari ng parents ko... 18 yrs. Old..... at nagtatago ang totoong ako sapamamagitan ng isang salamin sa mata..simple manamit... simple mag make up........ SIMPLE LANG NA ISTUDYANTE.........

Andrea Jane espiritu sa Pilipinas....

Andrea Jane Scott naman ang ginagamit ko pag nasa ibang bansa kami...... pero kilala sa pangalan na jane scott.......

At yun yung ginagamit ko.... sabihin na nating yun yung kilala ng mga teenagers lalo na ng mga girls.....

Isang sikat na model.... maganda.... kung ikukumpara mo sa isang Andrea Jane Espiritu.. na simple manamit.. magmake up..... at yun yung gustong mangyari ni Bea.....  sabihin sa lahat kung sino ako... kung sino ang totoong Andrea Jane Epiritu Scott... yeah gitna ko yung Espiritu..... I'm a half british, half filipino, half korean woman......

Ang isang Jane Scott na kilala nila... sikat... maganda... at isang model....

Maraming gusto sakin na mga iba't ibang sikat na mga magizine companies..

Pero sinisiguro ni Daddy na ligtas ako dun sa kompanyang pinili niya.....

My Father's name is Edgar Simon Scott ..

My Mother's name is Cecilia Scott...

And... naman.. hindi ako only child .. may kuya ako!!!!! Oo and his name is

Lourde Anthony Gabriel Scott.. oh diba... tatlo talaga... nickname ng name niya??? LA at LG o kaya LAG hahahha ako lang ang nagisip ng nickname niya!!! Hahaaha at ako alng ang pedeng tumawag sa kanya niyan!! HAHahha pangasar na rin kumbaga!!! Kaso na sa Seoul, South Korea siya .. siya lang naman ang manager ng kilalang boy band.... EXO....

hahhaha joke lang.... dun siya nag tatrabaho dun siya pinalipad ni Daddy para imanage yung company namin.... at mga ilang months na lang ay uuwi na siya dito sa Pilipinas!!!!! Yes... may mga teddy bears nanaman ako!!! Yes i love teddy bears.. umangal sapak.... hahha lelz.

**************

Paki basa hanggang sa dulo ng chapter na ito.. may note ako.. tnx..

Ito nanaman ang kakulitan ng awtor!!!!!

Dear readers,

Hi guys!!!!  Another chapter nanaman ang napublish!!! Wooooh saya saya!!^__^ ;D

Hahhha.............

Wooohh... wala akong maisip na isulat...

Woooooooh saya saya nyo dahil maikli Lang itong portion na ito!!!! Hahaha nagkakamali kayo..bwuhahhahahaha!!!!

Hahahhaha...hehheh...hahahahaa...hahaha....hehehhehe...hahahha...

Ayoko na baka kabagin pa ako...hahahhha....hahaaha...hahahaha so guys again..

Read.vote.comment.

Thank you sa pagbasa,pagsupport o kung ano man ang tawag niyo dun.. guys nung part 1!! 1.56K reads!!!!!....... salamat sa pagbasa nung part 1!!! Sana ganun din dito sa part 2!! Yeahay!!!

Ang favorite ko na kanta  ng exo..... moonlight.... kaya yun yung nailagay ko....
HINDI NAMAN SIGURO HALATA NA FAN AKO NG 1 DIRECTION AT MGA KPOP GROUPS?? HAHAA MAY HALF KOREAN AT BRITISH PANG NALALAMAN EHH..

Guys..

SORRY  SA MGA
WRONG SPELLING O GRAMMAR......

ADVANCE MERRY CHRISTMAS AND ADVANCE HAPPY NEW YEAR!!!!!

HAVE A NICE DAY GUYS!!!

THANKS FOR READING!!!

(wooh ito na yung hinihintay na word!!)

LUV LOTS,

-MISSLUNARECLIPSE!!^____^

OH AYAN NA!!! TAPOS NA ITONG PORTION NA ITO... OH MASAYA NA KAYO?!?!! HAHA NAGALIT....

ABANG NA LANG SA NEXT CHAPTER GUYS!!!!^__^^_^¦¦¦(*^﹏^*)o∩_∩o

∩__∩↖(^▽^)↗↖(^ω^)↗

Sino gusto mag parequest ng kanta??? Isang kanta lang bawat person..... hanggang Jan. 2 lang kaya guys isip na kayo ng kanta... pm niyo na lang sakin yung title... sana meron akong kanta na irerequest niyo.....pero don't worry gagawan ko yan ng paraan... malay niyo
Idedicate ko pa sa inyo yung part na ilalagay ko yung kanta..... so guys... pm niyo yung gusto niyong kanta......

One person....one song..... kaya pm niyo na ang da best song para sa inyo.....

Guys HANGGANG JAN. 2 LANG!!!!!

TNX...

Not Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon