IKAWALONG YUGTO

33 7 0
                                    

Bumukas yumg pintuan dahilan upang matigil ang pagdidiscuss ng sir namin....

"Ahhh good morning sir sorry we're late may we come in?" Sabi ni Bea... dahilan upang tumawa ang mga kaklase namin...

Napangisi lang ako..... pano ba naman may we?? OK lang siya?? Siya lang naman ang magisa eh... pero naisip ko na baka kasama niya yung kaibigan niya kasi wala din yung kaibigan niya.....hahaha naman!! May isip ako noh!! 4th year high schoo na siya!! Naturingan na top student!!!! Imposibleng magkamali siya ng sentence niya!! Pero sabi nga ng karamihan...

NO BODY'S PERFECT..

Yeah... kay mommy ko yan naririnig pag may napupuna akong mga tao kapag nagmamall kami!!! Yeah malapit ako kay mommy ko.....

"May we?? Hahaahaha ok ka lang??"

Etc.. kung ano ano pang mga pinagsasasabi ng mga kaklase ko....

"Ahh.." may hinila siyang aso sa tabi niya...

Hindi pala..... isang....isang........ Dyosa!!!

Wait.... namumukaan ko siya....

FLASHBACK

sa may restaurant......

(Fastforward)

END OF FLASHBACK..

SIYA!!!!! SIYA YUN!!!!!

EHH...

BAKIT SILA MAGKASAMA NI BEA!?!?

HINDI KAYA!!? HEHE NO FREAKING WAY... GANDA NIYA NGA OH!! TAPOS YUNG AJ NA KAKLASE NAMIN MUKANG MANANG!

"So sir may we come in?" Tanong niya ulit..

"Wuuahh!!! Si Jane Scott!!!!"

Etc.

Ingay ng mga babaeng'to!!!!! Sarap lang lagyan ng packaging tape mga bunganga ehh!!!

"Are you ms. Espiritu o ms.?" Tanong ni sir dun sa babae... hindi pala dyosa..... at my future wife!!!!(naalala ang kasunduan nila).... Oo nga pala may kasunduan kami.. letseng kasunduan ehh..

"NI WALA NGA SA KALINGKINGAN NI JANE SCOTT SI AJ EHH!! IMPOSIBLE!!"

ETC. Tama!! Wala nga naman si aj sa kalingkingan ni jane scott ba yun?? Whatever kung ano man yun..

"Could you please shut up. Pakinggan muna natin si ms.?" Sabi ni sir sa babae..

"Aj po." Sabi ni ni Jane..

"Could you please intruduce yourself clearly?" Tanong ni sir..

"Ok po." Then she smile..

Pinaupo muna ni sir si Bea bago siya nagsalita..

"Hi. My name is.." bigla siyang tumingin sakin at nagsmirk..

"My name is Andrea Jane Espiritu Scott.. isang model... you can call me Andrea Jane Espiritu.... or You can call me AJ." She smile again....

Kami.....

Reaksyon namin......

Nga nga...... oo as in laglag panga!!!!

What the f*ck!!!!!

Shet lang......

***************

Hey, hey, hey!!!!!!

Advance happy new year guys!!!!!!!

HAhhaa wala akong maisip na itype ngayon ehh hahhaha!!! Yan muna sa ngayon....

Sorry kung hindi tugma yung mga pinagsasasabi nila dun sa chapter 7... hahaa nakakatamad talaga ehh hahahha!!!!!! Next update...... ikasiyam na yugto.....

Sorry sa mga wrong types ko haha!!

Nakakatamad magedit.....

Ang gumagawa ng istoryang ito ay isang...
DAKILANG TAMAD!!!! HAHAHA YEAH!!

Read.Vote.Comment.

Thanks guys!!!

Have a nice day!!!!!

LUVLOTS,

-MISSLUNARECLIPSE^_____________^

YEAH!!

P.S. NO BODY IS PERFECT!!!!!!!! HAHAAHAHAHA TAMA NAMAN EHH HAHHA!!!

Not Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon