IKAPITONG YUGTO

43 8 0
                                    

Nakarating na kami ni Bea sa tapat ng room.....

"Oh ano na alala mo na??" Tanong ko sa kanya....

"Oo na sige na, sige na, buksan mo na yang pintuan....

Bubuksan ko na sana kaso...... nahihiya ako... hahaaha ikaw ba naman ang magevolve diba?!? Hahahahaha!! Lelz!

"Ikaw na lang." Sabi ko sa kanya...

"Sows! Nahiya ang model! Tsk.." binuksan niya na...

Siyempre siya muna yung nakita sa pagbuks ng pinto... ako naman nagtatago... hahaha...

"Ahhh... Good morning sir... sorry we're late.. may we come in??" Sabi niya...

Nagtawanan naman ang mga kaklase ko...

"Hahahhha!!!!! May we??? Hahahha ok ka lang??" Sabi ng isang kaklasr namin.... lalong lumakas ang tawanan nila....

"Ahhhh... may kasama ka ba??" Tanong ni sir namin....

"Haaayyy......" hinila niya ako sa tabi niya...

Shet... dis is eat!!!! Hahaha.....

"Ano sir may we co-" hindi na natapos yung sasabihin niya dahil biglang nagtilian yung mga classmates kong babae....

"Wuuuaaahhh!!!!! Si Jane Scott!!!!"

"Lumipat siya dito?!?!?!?!?"

"At classmate pa natin!!!!!!"

At iba iba pa..... grabe.. ganun na ba ako kasikat?? 

Ang ayos ko ay.. ganun lang simple... para sakin........ may bangs na parang kay dora hahaha!!....... yun tapos nakalugay lang ang buhok ko.... yun lang..

"Ahh.... Ms. Espiritu?? Is that you?? Wow!! Grabe!!! So ikaw ang sikat na Jane Scott???" Tanong ni sir namin...

"No way!!!!!"

"No freaking waaayy!!!"

"Ni wala nga sa kalingkinan ni Jane Scott si Aj ehhh!!!!!!! Imposible!!!!!"

At etc. Yeah sama talaga nila kay Aj... este sakin....

"Ahh... could you please shut up? Pakinggan muna natin si ms.?" Sabi ni sir..

Yeah... its my time to shine!!!...

"Ahh... you can call me.." sabay tingin ko kay.... Drey.... at nag smirk.... haha curious din siguro siya.... haha pero... malamang....  kilala na niya ang pagkataong kong ito....

"You can call me... Aj na lang.." sabi ko...

"Ahh... can you intruduce yourself clearly?" Sabi ni sir..

"Ok." I smile...

"My name is Andrea Jane Espiritu Scott... isang model... pero you can call me Aj na lang..." I  smile again...

Nga nga silang lahat.....

Yeah... pati boys... hahahhaa!!!..

Yeah .... haahahha!!!!..

************

Hey guys!!!! watzup!! Hahhaha nakakatamad ehh... hhhha

Nasa probinsya ako ngayon!! Hahahaa ngayon lang ako nakaconnect!!! Hayahay!!!

Read.vote.comment.

Thanks guys!!..

Sorry for the wrong spellings and grammars^____^

Luvlots,

MISSLUNARECLIPSE^__________^

Not Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon