Yes!! Sa wakas!!! Sinagot na ni Aj yung tanong ko na kung pede ako manligaw.... haaaaay.......
Isip...
.
.
....
........
......
.....
...
Ano pa kaya ang pedeng ibigay sa kanya??.....
..
......
Isang house and lot??
...
..
....
Iphone??...
....
..
Ferrari??.....
Wag... pagalitan pa ako.......
...
.....
De bale na.... ako na lang bahala..........
Haaaay...........
Makapasok na nga... malate pa ko.......
***************
Sa school..........
*Fastforward*
"Ok Class, goodbye, and don't forget to review because tomorrow we'll have a quiz. Good bye.."
"Ahhhhhh..... sa wakas na tapos din ang homily." Sabi ni Kevin...
"Loko ka talaga.... di ka kasi nakikinig ehh... tapos ang ingay mo pa.... kaya napagalitan ka tuloy ni father." Sabi naman ni Jason.. at nagtawanan sila.....
Mga ewan lang ehhh.......... napangisi na lang ako....
*tok tok*
Si Charlie pala..... isa siya sa mga SSG Officers......
"Ahhh... sir president.. ahhh.. may short meeting po kasama yung principal at Mr. President. Now na po." Sabi ni Charlie....
Iba pa yung principal sa kay Mr. President... si principal.... parang incharge lang siya sa school habang wala ang Mr. President..... at si Mr. President naman ay... si Mr. Edgar Simon Scott.... ang Daddy ni Aj..... kaya pag may nagsabi sayo na pinapatawag ka ng Mr. President...... isa lang ang pagpipilian mo....... may kasalanan ka o may kailangan siya sa iyo.......
Sa ngayon kailangan niya ako.....
"Ahh... ako lang?"
"Yes sir pres." Sabi ni Charlie..
Saktong pagtalikod ko nakatingin sakin si Aj..... naka 'anong nangyare' look siya.....
Iniwas ko na lang ang tingin ko sa kanya...
Kinuha ko na bag ko at pumunta na sa office ni Mr. President...
***********
Office ni mr. President.......
Kumatok muna ako....
"Ahh... Mr. Edgar.. si Drey po ito."
"Come in." Siya..... pumasok na ko...
"Ahh.. good afternoon po.... bakit po ninyo ako pinatawag??" Ako..
"Ahh.. wala naman.... ahh... kamusta na paniligaw mo sa anak ko?" Siya.
"P-po?" Shemz....wooh... nasa hotseat ata ako......
"HAHAHAHAHAHA!!! Bakit ka kinakabahan?? HAHAHAHA!!! Tinatanong lang naman kita... kamusta na yung paniligaw mo sa anak ko?" Siya.... grabe.... ngayon ko lang siya nakitang genyan...... ang tumawa dahil sa napakababaw na dahilan.......
"Ahh... ok lang po... lahat naman po ng binibigay ko sa kanya, tinatanggap naman niya, ahh.. nagsasabay din po kami kasama ang tropa pati yung kaibigan niya tuwing breaktime, minsan hinahatid ko po siya." Ako.... phew... grabe... on-the-spot naman yung tanong niya.....
"Ahh.. ok... balita ko may sasalihan ka raw na dance contest." Siya....
"Opo.. kaya po minsan ko lang siya nahahatid sa bahay niyo po kasi po may practice kami, minsan naman may pictorial po siya." Ako.
"Ahh.... ok..... ahh.. pinapunta kita dito dahil sa Prom niyo..... malapit na ang February.... uhhhhmm... any plans??" Siya..
"Ahh.. yan po yung pagmemeetingan po namin bukas kasi po quiz po kasi bukas hindi naman pi pede ngayon kasi po baka gabihin na kami sa mga gagawin... kaya po... sinabi ko na lang na tomorrow.... or overmorrow sir.. baka po kasi may ipagawa bukas..." ako..
"Ahh.. sige.. after your meeting with your co-officers, i want you to report the final plans or decision to me understood? So i can help to your plans." siya...
"Ahh.. bakit po hindi na lang po kayo pumun-" bastusan talaga ehh.... pede bang patapusin muna ako!!?!?!!?!
"I want to, but, i have a very important meeting." Malamang business yan...
"Aahh.. ok Mr. President i understand i'll report to you our final decision." Ako... wag ka... with british accent yun... hahaaha kaya ko naman kasi yung walang accent... kaso hindi talaga maiwasan... parang hindi pa ko sanay...
"British accent huh?? Anyways, you may leave. Ingat sa paguwi, by the way, may pictorial ngayon si Aj, so wala ka ngayong ihahatid." Alam ni Tito(daddy ni Aj) yung sched ni Aj....
"Ahh.. ok po sige po alis na ko." Sabi ko..
Tataka ako... bakit wala yung principal?? Siguro umiwi na...
**********************
LONG TIME NO UPDATE HAHAAHA.....
NOSE BLEED AKO!!!!!!! JUSKO JUGIGO!! HAAAAAAY.... ALAMA KONG WRONG GRAMMAR... MALI NGA BA?? PEDE PO PAKI TAMA?? THANX... OK.... SOME TRIVIA OR VOCABULARY...... KAHIT MARAMI NG NAKAKAALAA NITO... PARA ITO SA MGA HINDI ALAM......
OVERMORROW- THE DAY AFTER TOMORROW.
SO........
READ.VOTE.COMMENT.
SORRY SA WRONG TYPES, SPELLING, AND GRAMMARS XD
FORGIVE ME!! PERSON ONLY XD ........
HAYAHAY!!
THANX SA NAGBABASA,MAGBABASA, AT NAKABASA!!^_______^
HAVE A NICE DAY GUYS!!^_____^
LUVLOTS,
-MISSLUNARECLIPSE^_____^LELZ...
P.S. PANSIN KO... DUN SA MGA IBA KONG CHAPTER NITO... KAHIT ITO... MAS MAHABA PA YUNG AUTHOR'S PORTION KESA YUNG STORY... HAHAHHA MUKANG TANGA LANG... GEH SA SUSUNOD.... IIKLIAN KO NA ITONG PART NA KADALDALAN KO.. JUSKO JUGIGO!! TSK..TSK..TSK.....
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Roman pour Adolescents(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...