1 week ang nakalipas ng sinagot ko ang tanong ni Drey..... OO!! Pinag isipan kong maigi yan... halos di na nga ako makatulog ehh...... gento lang naman ang nagyari sakin habang pinagiisipan yun...
.
Gising sa umaga.... maaalala ko..
.
Breakfast...tulala.. alam niyo na ang iniisip ko niyan...
.
Breaktime..school...nakikita ko siya...naalala ko nanaman... tapos nag iisip na ako ng isasagot ko..
.
Lunch... ganun pa rin...
.
Uwian.. same pa rin... halos lagi na akong nakatulala....
.
Kuwarto ko.... halos hindi ko na nga magawa mga assignments ko ehh kakaisip sa isasagot ko...
.
Dinner... same pa rin.... halos magtagal na nga ako sa harap ng hapag kakaisip...
.
Kama.... pagkahiga ko... yun nanaman..... tapos with matching.... mabilis na pagtibok ng puso..... jusko para akong hinahabol....... tapos hindi ako makatulog kakaisip!!
.
.
.
Yan lang naman ang nangyari sakin ng 1 week... yeah yun yung nangyari sakin ng 1 week......kaya para matahimik na ang utak ko at mag function na ng maayos.. sinagot ko na.... siyempre... medyo naging close ko na rin siya... kaya binigyan ko siya ng chance.... yeah.. hindi ako masyadong masama noh!! Grabe..... buti at nakapag hintay siya.. hahhahaha!! Lelz.
At.... yun may instant driver na ko... hahah... joke lang yun.... minsan siya naghahatid sakin pag uwian...minsan kasi paguwian dumideretso ako dun sa pictorial ko... hahhaha.. siyempre model... yeah.. araw araw yun... depende pag nasa ibang lugar yung photographer....
Haaaaay.... ganun lang..... kaya rin minsan kasi... may practice raw siya ng sayaw niya.. may sinalihan daw sila na contest.... kaya todo practice na sila kasi malapit na yung contest..
Tapos minsan.. binibigyan niya ako ng chocolate!! Hahaaha yeah.. imbis na mga roses.... chocolates ang binibigay niya.... syempre bakit ako tatanggi diba??
Yun....minsan bagkukwentuhan.......
Eto nga oh.. kabibigay niya lang.. nasa school kasi ako ngayon... at breaktime...
"Prend penge naman." I Bea... hahahha... siya lang naman ang humihingi sakin..
"May boyfriemd ka diba?? Dun ka magpabili." Ako... syempre... joke lang yun... di ko naman matatanggihan itong BEST FRIEND ko ehh...
"Sige na!! Onti lang.. please.." sabay puppy eyes na naka pout.... bagay sa kanya... cute niya.. hahahahha.....
"Oo na.." sabay bigay sa kanya ng isang pirasong ferrero... hahhaha ganun ba ko kadamot pagdating sa chocolate?? Hahha minsan nga tinutulungan niya akong ubusin yung mga chocolate ko pag nandun siya sa bahay.........
*************
WOOOOOAAAAAHHHHHHH!!!!!
LONG TIME NO UPDATE!!! AHAHAHHA!!!....
HAAAAAAAYYYY...... AYAN NA.... SINAGOT NA SIYA NI AJ..... AHH... MEDYO MALAPIT LAPIT NA SA CLIMAX NG PART 1 NENTONG BOOK 2!! WOOAAAHHH!! ONTING UPDATE PA...... HAHHAHAHA DEPENDE KUNG HINDI TAMARIN SI AKO...
READ.VOTE.COMMENT.....
SORRY SA WRONG TYPES, SPELLINGS AT GRAMMARS........
THANX SA PAGBABASA!!!!
HAVE A NICE DAY!!
LUVLOTS,
-MISSLUNARECLIPSE!^_________________^
P.S. DAKILANG TAMAD!! HAHAHHA... BAKA ABUTIN ULIT NG ILANG ARAW BAGO AKO MAKAPAG UPDATE ULIT.....
THANX GUYS!!^______^
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
ספרות נוער(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...