Riiinngg!!!!!!
Zzzzzzzzz
Riiiinnnnnggggg!!!!!
Zzzzzzzzzz
Riiiinnngggg!!!!!
RIIIIIIIINNNNNNNGGGGGGGGG!!!!!"OO NA GIGISING NA!!!!!!!!!" Sigas ko....
Punyetang alarm yan.....
Ehhhh 5:30 pa lang....... hahahahaa oo inaagahan ko na paggising ko.... kasi nga diba.. pagkauwi ko pagod na ako galing practice tapos onting basa tapos tulog na... tapos sa school ko na lang pinagpapatuloy lahat.. talino diba? Hahahha
.
.
.
.
.......
Pagkaakyat ko sa kuwarto ko .... wala dun si mommy...... naalala nyo pa ba yung nangyari kagabi?? Yun kaya ako nasa sala natulog.... at malamang.. bati nanaman mga magulang ko........
Inayos ko na lang sarili ko... ginamot ko ulit sugat ko sa ulo ko...... pagkalabas ko.... tiningnan ko muna yung kuwarto ni daddy..... nakaalis na pala siya....
Pagkababa ko, dumiretso ako sa dinning table..... may note dun...... sabi......
Drey,
Wala na tayong mga foods kaya maggrogrocery muna ako at baka mga tanghali na ako makauwi dahil meron pa akong pupuntahang event....... kumain ka nalang dun sa school ok?? Wag kang magpapalipas ng gutom.......
Love lots,
Your mommy.Whhatt?? Wala ng pagkain??
Tiningnan ko yung ref..... wala nii kahit vegetables wala.... mga desserts lang yung laman..........
Tiningnan ko yung cabinet na lalagyan ng mga delata, flour at kung ano ano pa...... jusko!!!! Ni miski isang nutella na kalahati na ang laman wala rin!!!!!
Grabe ahhh talagang ubos....
Kaya ang ginawa ko pumunta na akong school..... cereal na lang binili ko.....
............
Naka upo ako sa bench ng school.... nakahiga dahil wala pa na mang mga istudyante......
"Aga natin ah??" Jason..
"Grabe 6:00 pa lang ahh??" Michael..
"Anyare? Hahaa pero anyways.... may progress ka na!!! Keep it up!!!*thumbs up*" Smart....
"Whatever." Sabi ko....
Napalingon ulit ako..... bakit?? Si Aj pati si Bea... kasama tropa ko!! wow!!!! Parang 2 weeks pa lang close na sila?? Hahaaha.. ang ikinagulat ko..... si Michael at Bea...magkaholding hands!!!!!!!! Ahaa grabe!! Bilis talaga nentong lalaking 'to.
"Bakit?" Tanong ni Mic(short ni michael).
Nahalata niya siguro na napalinhon ulit ako..
"Ahhhh..... lahat ba kayo magkakasamang pumasok as in sabay sabay.. o coi-" di na pina tapos ni jason yung sasabihin ko.. .
"Sabay sabay .. " sabi niya.... . Napa 'ahh ok' look na lang ako....
Tumingin ulit ako kay micheal na nasa kasalukuyang magkaakbay sila ni Bea....
Tinuro ko sila at naka 'what is that' look ako ...
^__~ tapos nag sign siya ng no. 3(yung magkadikit yung dulo ng index fing. At thumb tapos natira yung tatlong daliri) meaning nun parang nakajackpot ka o kaya ok o kaya nakuba yung gustk niya..
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Teen Fiction(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...