IKALAWANG YUGTO

86 10 3
                                    

First day of school..........

.

.

.

.

Hi ako nga pala si Kendreigh Clark Zamora... anak ng nagmamayari ng sikat na companya sa ibat ibang bansa lalo na sa London..... ang C INDUSTRY........

Hahahaahaha joke lang.... except dun sa part na may kompanya.. meron talaga kaming amin...yun C INDUSTRY...

Kalagitnaan na ng school year at ilang buwan na lang ay.. GRADUATE NA AKO!!! AY MALI KAMI PALA NG BARKADA(at ka year lavel)!!!  Hindi man halata pero... kaming magkakabarkada..... matatalino kami... mga magulang namin ay magkakabusiness partners... pero sa aming lima... si machael lang ang close ko...... kababata ko. Yes kami nila Aj at Michael ay magkababata......

Ahhh... ok describe ko sarili ko...

. May pagkachinito

.matangkad... yung katamtaman lang..

. Gusto ko lagi akong nakaporma..

. At higit sa lahat..... POGI!! HAHAHA taas ng pride ehh..

.Joker minsan.. haha... gusto sample??

.Yun matalino..

. Color Hazel yung mga mata ko...

At balang araw ako na ang hahawak ng kompanya namin... sa totoo lang.. minsan ako na ang pumapasok sa office... oo ako... pag may business trip si dad tapos may meeting siya, ako ang pinapapunta niya.... lahat ng mga products na puwedeng ibenta ng company namin na plinano ko.... sinasangayunan lagi nila... kaya sa rank ng mga bigating kompanya... hindi kami bumababa ng rank 5... lagi kaming nasa rank 1...

Ok back to reality....................

Kinuwento ko sa kanila si Aj...

Naalala naman ni Michael si Aj....

Magkaklase kami nila aj at michael hanggang grade 1.... kaso lumipad kami dito sa Pilipinas at dito ko pinagpatuloy ang pagaaral... medyo mahirap nung una kasi laking London ako... hirap akong magtagalog.. pero habang tumatagal.. nasasanay na ako.....

Sabing back to reality na nga eh!!!!

Fastforward!!!!!^____^→

Uwian na..... at siyempre napagtripan nanaman ng tropa si Aj.... hindi yung Aj na nameet ko sa restaurant....

Siya si Andrea Jane Espiritu...... grabe... magkapareho lang sila ng name hindi mukha ok?!?!!?!

Ayun si Aj.. yung naglilinis ng room.. hahaahaha...haahagaha...ahahhaha

Sarap lang niya pagtripan!!!!!!!

Pakilala ko sa inyo mga kaibigan ko....

Kaming lima matatalino rin... hindi lang nila napapansin..... officers nga kami ng SSG(Supreme Student Government) ehh..

Ako.... kilala niyo na ako diba?? At PRESIDENT nga pala ako ng SSG.....

Si michael... kababata ko... VICE PRES.

Si Jason.... yan close ko rin yan.. ASSISTANT ko yan....

Si Smart... pinakamatalino saming lima...  bagay sa kanya yung pangalang na Smart...TREASURER....

Si Kevin... maharot yan..... alam niyo ibig kong sabihin..... ASSISTANT... Pero ng Vice pres. Iba pa yung Secretary namin...

GENTLEMEN  PERO DI HALATA!!! HAHAHHA.....

Sumayaw....hilig ko din sumayaw.... ilang grupo na ang na choreographed  Ko....

Minsan sumasali rin kami ng competition.. minsan nasa 1st place minsan 2nd place.....

Kaya tuwing uwian... dederetso na ako dun sa pinagprapeactisan namin.... may sasalihan kami na contest.... ilang months na kami nagprapractice para maperfect yung sayaw..... at itong contest na ito.... at sisiguraduhin kong kami ang mananalo....

********

Hi guys....

Tagal kong hindi nag update!!!!!

Hahaha... inisip ko pa kasi muna......

Maikli ba??? Sorry.... hahaa.......

haaaaaaaaay........ sorry sa mga wrong spell guys..... pati grammar...... nakakatamad magedit lalo na kapag cellphone ang gamit......haaaaaaaaay......

AGAIN...

READ.VOTE.COMMENT.

ADVANCE MERRY CHRISTMAS & A HAPPY NEW YEAR GUYS!!!^_____^

LUV LOT,
-MISSLUNARECLIPSE!!!^__________^

Have a nice day guys...
Tnx for reading!!!^__^

Not Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon