IKA-DALAWAMPU'T ISANG YUGTO

36 7 2
                                    

Jana's

3 weeks na ang nakakalipas ng nag-away kami ni Drey. Oo genyan talaga, may mas malala pa nga dyan ehh.

.

.

.

.

So, makikipagbati na ko sa kanya, alam ko namang pinagtitripan niya lang ako ehh, di rin yan makakatiis.. pero yung dati naming pagaaway... seryoso siya dun...

.

.

.

.

.

.

.

Sakto mag-isa lang siya sa dinning..

Pinuntahan ko na siya....

"Oy." Sabi ko..

Hindi siya lumingon..

"Ooyy."- Ako

Hindi pa rin..

"Ooyyyyyyy!!"-ako..

"Oy is not my name!!" - siya, galit agad??

"Sorry, ahh... drey." - me.

"Drey."- ako ulit.

"Drey."- ako.. makulit ba ko?? HAhaa...

"What!!?!?!" Ayan na galit na..

"AHh... bati na tayo." Ako.

"Huh?" Punyeta... ayoko sa lahat pinaparepeat sakin sinasabi ko ehh..

"Sabi ko bati na tayo. Sige na." Ako...

"Hhmmm..... sige.. pero pag inulit mo ulit yun..... alam mo na." Siya.... Yes!! Wooh bati na kami....

"Ok.. i promise." AKo..

Sabay nag bro fist kami... yeah..... bati na kami!!!!!!!^____^ hayahay!!! Sabi ko sa inyo ehh.. di yan makakatiis.. except pag pinagtitripan ka lang niya. I know my brother well ~___^ .

.

.

.

.

Haaay... kainis... di pa ako makakauwi ng states, harvard university, hindi ako dun nag-aaral, kahit sa pamilya namin yung univ na yun..... fashion  designing ang inaaral ko..  isa rin pala akong model....yeah.... sinusundan ko ang yapak ng mommy ko.... isang designer at model.. diba... kaso nagquit na siya... sayang ang talent ni mommy....... pinatigil siya ni daddy sa pagdedesign at pagmomodel ng makasal sila...... panira daddy ko noh?? Kasi daw, sabi ni daddy, mas maiging palaguin na lang ang kompanya....

Btw.... may mga resort si mommy..... yeah.... marami yun ehhh....... sa pagkakaalam ko.... may kompanya din ang pamilya ni mommy, kaso binili iyon ng pamilya ni daddy, kaya parang pinagisa lang.....tapos yung mga school/university na pinatayo sa london, at states, ang kalahati sakin mapupunta, and the rest?? Mapupunta kay Drey, pati yung kompanya, at yung resort. Lahat sa kanya, diba, rich kid ng kapatid ko... sabi niya.. hati rin kami sa resort.. diba... kahit papano may puso parin kapatid ko.. hahhaa...

.

.

.

.

.

Kaya ako hindi makakauwi, kasi may problem sa passport ko... kaya para hindi na ko mahirapan... new passport na lang..... at baka sa next month.. makakauwi na me.. at pagkagraduate ko.. uuwi din ako dito kasam si Charles....

.

.

.

.

.

**************

RICH KID!!! HAHAHHA... GRABE YAMAN EHH... ANYWAYS........

READ.VOTE.COMMENT.

SORRY SA WRONG TYPES,SPELLINGS, AND GRAMMARS....

HAVE A NICE DAY GUYS!!^_______^

LUVLOTS,

-MISSLUNARECLIPSE^_______^

P.S. SINONG GUSTO MAGKAROON NG BOOK/PART 3 ITO??

.

.

HHHHMMMMMM........... HAHAHA.. SANA NGA........

Not Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon