"Mali..... back to start!" Sigaw ko......
Shet lang! Grabe ilang months na kami nagprapractice ng sayaw ehhh!!! At perfect na nila yun..... minamali lang talaga nila...... peste... .....
Maysasalihan kaming contest..... yung kanta dapat korean...... as in korean lang.... maximum of 3 songs........ ang napagpilian namin ay ........
I AM THE BEST by 2NE1
OVERDOSE by EXO
MAMA by EXO
Yun yung napagpilian namin..... maximum mins. ay 25 minutes... medyo matagal na yun......
Kahapon nagsimula na kaming magpractice ulit.... kaya kanina ngalinis muna kami ng room bago ako pumunta sa lugar na pinagprapractisan namin.... sa aming limang magkakaibigan, ako lang sumasayaw......
Ok back to reality.......
"Kuya pahinga muna!" Sabi ni patche...Babae yan.. hahaha yun yung nickname ko sa kanya..
"Hindi... iperfect nyo muna yan.." sabi ko.
"Kuya!!! Pagod na ako!!!!!" Patche...
"Ehh sila hindi rin ba pagod??" Anong ko sa kanya....... edi tahimik siya.....
"Ulit." Sabi ko.....
After 20 mins..
Sa wakas!!!!!!!!!!!!!!! Perfect!!!!!!!!
"Kuya!!!! Magagalut na sakin si mommy ko!!!!!! Mage 8:00 na!!!!!!" Sabi ni patche..
Dapat kasi hindi siya lalagpas ng 8:00...
"Sige na layas na!!" Sabi ko..
"Bye kuya!! Bye sa inyo!!!" Paalam niya.
"Kayo... umuwi na rin kayo.."
"Ok! Bye!!" Sabi nila....
At ako ... umuwi na rin..... nakakapagod..haha.. nakakapagid sumigaw.. sinisigawan ko kasi sila kapag may mali sila.. para na rin magising sila... minsan kasi mga tinatamad ehh....
********
HEY!!!!!! IT'S HOT IN HERE THERE MUST BE MISSLUNARRCLIPSE IN THE ATMOSPHERE......
HAHHAHAHHAA CHOS!!!!!
Anyways......
Salamat sa mga nagbabasa!!!!! Yeah!!!! Ahh.... next update... wooohhh chapter 11 na!!!!!! Onting chapter pa nasa climax na tayo ng part 1 neto!!!! Woohh!! YEah mahaba itong book 2!!!!!!!! Hahahha kaya need LOGIC........ wooooh!!!!!!!
Hahhaha!!!!!
READ.VOTE.COMMENT.
THANK YOU GUYS!!!^________^
HAVE A NICE DAY!!!^____________^
LUVLOTS,
-MISSLUNARECLIPSE^________^
HART,HART,HART..... TURURUㅋㅋㅋ hahahha♥♥♥
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Fiksi Remaja(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...