IKALABING-TATLONG YUGTO

43 8 2
                                    

dediated to: ZoeAlien

dis is for yah!! Kasi lagi kang nagvovote sa mga every chapter!!!(minsan nauuna ka pang magvote!^__^)

♪ I dedicate this song to you

The one who never sees the truth

That i can take away you hurt, Heartbreak girl

Hold the dice straight through to day light,

Im right here when you gonna realize that im your cure Heartbreak girl ♪

Now playing 'Heartbreak  Girl' by 5 SOS

Nagpapatugtog ako habang nagaayos ng tinulugan ko... its Friday!!!!!....

Di muna ako nagbihis..... nakapantulog pa ako ng bumaba ako..... saktong tinwag ako ni mommy.....

"Drey..... bumili ka nga muna ng mga ito dun sa minimarket dun. Use your bike na lang." May binigay siyang listahan.....tiningnan ko yung oras.. wala pa....

"Ok." Kinuha ko yung listahan... day off ng mga maid namin... kaya kami kami lang gumagalaw.....

******

Nakabili na ako ng mga pinabibili sakin....... nasa kalsada na ako.. nag bibike nasabi ko na bang gusto kong laging may pinapakinggang music lalo na kapag nagbibike ako?? Yeah.. kaya nakaheadphones ako....... kaso...

Paglingon ko sa kaliwa ko......nakita ko kaaway ko...... dati...... at may baseball bat siyang dala.....

"Miss mo ba ako?" Tanong niya habang nakangisi.... tumingin ako sa likod ko... mga kasamahan niya .. mga nakabike din sila........ paglingon ko ulit sa kany nakataas na yung kanang kamay niya na may hawak na baseball bat.... at papaluin niya ako sa likod.....

"Sorry bro." Sabi ko at  bigla ko siyang sinipa dahilan para matumba siya......

Lalo ko pang binilisan... lumiko ako sa isang eskinita.. pero hindi ko alam kung bakit nila hindi ako nakita nung pagkaliko ko.... pero sa palagay ko malapit sila...naririnig ko usapan nila.........

"Boss sa school na lang natin siya abangan..." sabi ng isa.... hindi sila nagaaral dun sa school ni Aj.. at hindi ko rin alam kung mga nagaaral din sila....

"Sige... abangan na lang natin siya sa school niya....  kayo sa parking lot.. kami sa entrance.." sabi nung boss nila...

"Ok   boss." YUng isang kasama niya...

"Geh.. halina kayo.. mamaya natin siya abangan..paguwian na nila.." boss..

"Opo." Yung isang kasamhan niya....

Sumilip ako ng kaunti.... wala na sila...

"Tss.. isang main entrance, isang parking lot, at tatlong fire exit.." bulong ko sa sarili ko at umuwi na... baka malate pa ako.....

*********

Daming nakakaaway ni drey... hahaaa magnenew year  na nga ehh.. hahaaha.....

Next chapter,  chapter 14.....

ADVANCE HAPPY NEW YEAR GUYS!!!,

READ.VOTE.COMMENT.

SORRY SA MGA WRONG TYPES, SPELLINGS, AND GRAMMARS....

LUVLOTS,

-MISSLUNARECLIPSE^_______^

♥♡♥♡

Not Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon